X

ศาลจังหวัดสมุทรปราการ อนุมัติหมายจับนายพงศกร หรือนายโฟร์ มือปืนยิงเพื่อนดับคาวงเหล้า แล้ว

ศาลจังหวัดสมุทรปราการ อนุมัติหมายจับ นายพงศกร หรือนายโฟร์ ทองผาภูมิถวิล อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายคนึง ทองนุ่ม อายุ 51 ปี ดับคาวงเหล้า

อ่านข่าว หนุ่มวัย 31 คว้าปืนยิงใส่กกหูเพื่อนร่วมวงเหล้าดับ ขณะซิ่งรถหนีเสียหลักหมุนชนบ้านริมทาง ก่อนซิ่งหนีต่อ

อ่านข่าว เร่งไล่ล่าหนุ่มปืนโหดยิงเพื่อนดับคาวงเหล้า ด้านลูกสาวเผยก่อนเกิดเหตุผู้ตายฝันเห็นผีหัวขาด

จากกรณี นายคนึง ทองนุ่ม อายุ 51 ปี ถูกยิงเสียชีวิตคาวงเหล้าหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยบางปลา 24 ถนนเลียบคลองบางปลา หมู่ที่ 8 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายพงศกร ทองผาภูมิถวิล อายุ 31 ปี หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ที่ 4 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรับรายงานว่า ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ได้อนุมัติหมายจับ ที่ 209/2565 ลงวันที่ 4 เมษายน 2565 ให้จับกุมตัว นายพงศกร ทองผาภูมิถวิล อายุ 31 ปี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าวระบุว่า มีผู้ไปพบเห็นรถยนต์กระบะที่นายพงศกร ขับขี่หลบหนี ถูกจอดซุกป่าหญ้าข้างทาง ริมถนนบริเวณฝายน้ำล้น ก่อนถึงเนินสวรรค์ หมู่ 6 ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี แต่ไม่พบตัวนายพงศกร คาดจอดรถทิ้งแล้วมีคนมารับหลบหนีต่อ  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี จึงทำการตรวจยึดรถคันดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจค้นภายในรถ พบโทรศัพท์มือถือถูกทุบหน้าจอแตก และซิมการ์ดถูกถอดออกไป จึงนำรถคันดังกล่าวมายัง สภ.เมืองกาญจนบุรี  ขณะที่ฝ่ายสืบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ยังคงลงพื้นที่ไล่ล่าตัวนายพงศกร ซึ่งมั่นใจว่ายังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่กาญจนบุรี โดยตามรายงานเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้นำกำลัง พร้อมโร่กำบังและเสื้อเกาะพร้อมอาวุธครบมืออกไล่ล่าตัวนายพงศกร เนื่องจากตามรายงานว่านายพงศกร มีอาวุธปืนติดตัวไปด้วย หากเกิดการต่อสู้เจ้าหน้าที่จะต้องดำเนินการตามยุทธวิธีทันที

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ฝากเตือนผู้ที่ให้ความช่วยเหลือนายพงศกร ในการหลบหนี รวมถึงให้ที่พักพิง อาจถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน