X

รองผู้การสั่งไล่ล่าสาวแสบกรีดกระเป๋าแม่ค้ากลางตลาดสดพระประแดง

รองผู้การปากน้ำ สั่งไล่ล่าสาววัยกลางคนแสบแอบย่องเข้ามากรีดผ้ากันเปือนแม่ค้ากลางตลาดสดพระประแดง แล้วหลบหนีไป

อ่านข่าว แม่ค้าร้านของชำในตลาดสด หลับในร้านถูกหญิงแสบกีดผ้ากันเปื้อนฉกเงินไปหมด

จากกรณีที่มีคนร้ายเป็นหญิงสาวรายหนึ่งเข้าไปก่อเหตุที่ร้านขายของชำภายในตลาดสดพระประแดง ซึ่งผู้เสียหายคือ น.ส.จำเนียร สวนยิ้ม อายุ 77 ปี แม่ค้าร้านขายของชำ ได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่คนร้ายรายนี้ลงมือก่อเหตุ นำมาแจ้งความร้องทุกข์กับทางด้าน พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง เมื่อช่วงค่ำของวานนี้

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ที่ 4 เมษายน 2565  ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปที่ร้านค้าดังกล่าวเพื่อพูดคุยกับทางคุณป้าจำเนียน ซึ่งยังคงเปิดร้านขายของตามกติ คุณป้ายังได้นำผ้ากันเปื้อนที่คนร้ายก่อเหตุใช้กรรไกรและมีดกรีดที่กระเป๋าผ้ากันเปื้อนจนเป็นรูโหว่ มาโชว์ให้กับนักข่าวเราดู พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ขณะที่ตนเองถูกก่อเหตุยอมรับว่าไม่รู้สึกตัว  เนื่องจากตนเองเพลียจากการอดนอนประกอบกับอากาศดีเมื่อวาน ซึ่งปกติแล้วตนเองจะเปิดร้านขายของ 24 ชั่วโมง คือกินนอนอยู่ที่ร้าน ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาแทบไม่ได้นอน จึงเผลอหลับสนิทไป มารู้ตัวอีกครั้ง คือตื่นมาแล้วจับที่กระเป๋าไม่พบเงินและพบรูที่กระเป๋าจึงโทรตามบุตรชายให้มาเปิดกล้องดู จึงรู้ว่าถูกคนร้ายมาก่อเหตุ จึงให้บุตรชายพามาแจ้งความ

นายสมเกียรติเจริญ เรืองเดชชนะกิจ  บุตรชายของคุณป้าจำเนียน บอกว่า โดยปกติแล้ว ตนจะอยู่ที่ร้านกับแม่เป็นประจำ และที่ร้านจะมีคนงานชายอยู่ด้วย จะไม่เคยให้แม่อยู่ร้านเพียงลำพัง มีเมื่อวานตนเองต้องออกไปทำธุระข้างนออก ส่วนคนงานก็จังหวะดีที่ขอลาไปเผาศพเพื่อน ทำให้คุณแม่ต้องอยู่ที่ร้านเพียงลำพังกลายเป็นโอกาสให้คนร้ายลงมือก่อเหตุ อย่างไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย เนื่องจากตลาดแห่งนี้อยู่หลังโรงพักพระประแดงห่างกันเพียงไม่ถึง 500 เมตร

ด้าน พ.ต.อ.ธีระ เถระพัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระประแดง เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้ถือว่าเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ และเป็นการลงมือก่อเหตุกลางตลาดสด ซึ่งมีผู้คนพลกพล่านไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ขณะนี้ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งหาเบาะแสและเส้นทางคนร้ายหลังก่อเหตุ มั่นใจจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้ ส่วนคดีวิ่งราวทรัพย์ที่เกิดในพื้นที่ของ สภ.พระประแดง เช่นกัน ตนสั่งการให้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ข้อมูลเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุข้ามมาจากฝั่งบางนา เพื่อมาตระเวนก่อเหตุในพื้นที่ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน