X

เร่งไล่ล่าหนุ่มปืนโหดยิงเพื่อนดับคาวงเหล้า ด้านลูกสาวเผยก่อนเกิดเหตุผู้ตายฝันเห็นผีหัวขาด

เร่งไล่ล่าหนุ่มปืนโหดยิงเพื่อนดับคาวงเหล้าภายในซอยบางปลา 24 ถนนเลียบคลองบางปลา หมู่ที่ 8 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ด้านลูกสาวของผู้ตายเผยก่อนเกิดเหตุพ่อฝันเห็นผีหัวขาดตามพ่ออยู่ จึงบอกให้พ่อไปทำบุญฝันแบบนี้มันเป็นลางไม่ดี 

อ่านข่าว หนุ่มวัย 31 คว้าปืนยิงใส่กกหูเพื่อนร่วมวงเหล้าดับ ขณะซิ่งรถหนีเสียหลักหมุนชนบ้านริมทาง ก่อนซิ่งหนีต่อ

อ่านข่าว ศาลจังหวัดสมุทรปราการ อนุมัติหมายจับนายพงศกร หรือนายโฟร์ มือปืนยิงเพื่อนดับคาวงเหล้า แล้ว

จากกรณี นายคนึง ทองนุ่ม อายุ 51 ปี ถูกยิงเสียชีวิตคาวงเหล้าหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยบางปลา 24 ถนนเลียบคลองบางปลา หมู่ที่ 8 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายพงศกร ทองผาภูมิถวิล อายุ 31 ปี หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางพลี ได้ลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ โดยตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ และเส้นทางที่ใช้หลบหนี จนเมื่อช่วงเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ติดตามจนพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีแดง ทะเบียน 2 ฒท 3307 กรุงเทพมหานคร ของผู้ก่อเหตุที่ใช้หลบหนี จอดทิ้งไว้ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี แต่ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ คาดว่ายังกบดานอยู่ในพื้นที่

ด้าน พ.ต.ท.ไชยณัฐ มาพงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี เจ้าของคดี ได้รวบรวมหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรปราการ

นายมาโนช เข็มพล อายุ 52 ปี เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า ตนได้นั่งกินเหล้ากับผู้ตาย ตั้งแต่ช่วงบ่ายโมง หลังจาก นางละอองดาว  ฉิมพลี อายุ 45 ปี ภรรยาผู้ตาย กลับมาจากทำงาน และทำกับข้าวให้กิน พอตั้งวงได้ที่ ประมาณ เวลา 15.00 น. นายพงศกร หรือโฟ ทองผาภูมิถวิล อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุได้เดินถือขวดเหล้าเข้ามาร่วมวงด้วย โดยมาร่วมวงเป็นครั้งแรก ซึ่งพักอยู่หอพักเดียวกัน และระหว่างนั่งกินกันอยู่ก็คุยกันเรื่องทั่วไป สัพเพเหระ ตอนนั้นตนและผู้ตายก็เริ่มเมาแล้วโดยดื่มสุรากันไปแล้วประมาณ 2-3 ขวด จนผู้ก่อเหตุเอาปืนออกมาจากกระเป๋าสะพายออกมาเล่น พอแฟนผู้ตายเห็น จึงนำปืนไปเก็บไว้ แต่ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุขอปืนคืนและบอกว่าจะกลับแล้ว พอได้ปืนมาก็นำลูกใส่ปืนก่อนจะหันปืนไปทางผู้ตาย ที่กำลังนั่งกินข้าวอยู่ แล้วลั่นไกลทันที ตนมองดูแล้วผู้ก่อเหตุมีเจตนาตั้งใจจะยิงให้ถูกคน โดยก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีเหตุทะเลาะหรือมีปากเสียงกันมาก่อน ตนก็ยังงงว่าทำไมถึงยิงทั้งที่เป็นคนจังหวัดเดียวกัน

น.ส.หนึ่งฤทัย ทองนุ่ม อายุ 28 ปี ลูกสาวผู้ตาย เล่าว่า ในระหว่างที่ทำงานอยู่ ได้รับแจ้งว่าพ่อถูกยิงเสียชีวิต ประมาณ16.30 น.จากหลานสาวของแม่เลี้ยง ว่าเปรี้ยวไปดูหรือยัง  จึงถามว่าพ่อเป็นอะไร  เขาบอกว่าพ่อถูกยิง จึงถามว่าเป็นอะไรมากไหม  เขาบอกว่าน่าจะตายคาที่  พอเลิกงานจึงรีบเดินทางมาดูพ่อ พอมาถึงยังเห็นสภาพศพพ่อที่ถูกยิงอยู่ที่เกิดเหตุยังรู้สึกตกใจมาก เพราะช่วงหลังไม่ค่อยได้เข้ามาหาพ่อบ่อยนัก ปกติทุกวันอาทิตย์พ่อจะโทรหาตลอด ว่ามาหาพ่อหน่อยนะ พ่อรออยู่ ทุกทีก็จะมาหาทุกวันอาทิตย์ แต่เมื่อวานวันอาทิตย์ ต้องทำงานเลยไม่ได้เข้ามาหาพ่อ จึงยังไม่ได้คุยกับพ่อเลยและไม่ได้โทรหาด้วย แต่ถ้าอาทิตย์ไหนหยุดก็จะเข้ามาหาพ่อ โดยก่อนหน้านี้มีลางบอกเหตุ พ่อฝันว่ามีผีหัวขาดตามพ่ออยู่ จึงบอกให้พ่อไปทำบุญฝันแบบนี้มันเป็นลางไม่ดี แต่ตนก็ไม่ได้พาพ่อไปเนื่องจากต้องทำงาน  แต่หลังเกิดเหตุนึกขึ้นได้ว่าพ่อเคยเล่าฝันให้ฟัง ส่วนเรื่องศพพ่อจะไปรับศพ ในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น. และนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด วัดทุ่งมะเซอย่อ ต.บ้องตี้ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน