X

แม่ค้าร้านของชำในตลาดสด หลับในร้านถูกหญิงแสบกีดผ้ากันเปื้อนฉกเงินไปหมด

แม่ค้าวัย 77 ปี เจ้าของร้านของชำภายในตลาดสดพระประแดง นอนหลับอยู่ภายในร้านถูกหญิงวัยกลางคนแสบแอบย่องเข้ามากีดผ้ากันเปื้อนที่เก็บเงินสดเอาไว้ฉกเอาเงินไปหมด

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 3 เมษายน 2565 ที่ สภ.พระประแดง สมุทรปราการ น.ส.จำเนียร สวนยิ้ม อายุ 77 ปี แม่ค้าขายของชำภายในตลาดสดพระประแดง ได้เดินทางมาพร้อมคลิปกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สมคิด จิ๋วเชื้อพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง ว่าถูกคนร้ายกีดผ้ากันเปื้อนซึ่งภายในมีเงินสดเก็บอยู่ เหตุเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันที่ 3 เมษายน 2565

ภาพจากกล้องภายในร้าน ปรากฏภาพ ขณะคนร้ายเป็นซึ่งเป็นหญิงวัยกลางคน รูปร่างท้วมสูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผิวดำแดง ผมยาว ใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีเทา กางเกงขายาว รองเท้าแตะสีชมพู เดินเข้ามาในร้านแกล้งทำทีเป็นลูกค้าจะซื้อของ ซึ่งมี น.ส.จำเนียร (ผู้เสียหาย) นอนหลับอยู่ภายในร้าน คนร้ายได้หยิบกรรไกร และมีด ภายในร้าน มาพยายามตัดผ้ากันเปื้อนช่วงบริเวณหน้าอก ที่ น.ส.จำเนียร ใส่อยู่ ก่อนจะหยิบแบงค์ ออกไปหลายใบ ก่อนจะเดินออกจากร้านไป

น.ส.จำเนียร ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนรู้สึกง่วงก็เลยนอนในร้าน หลับไปได้พักนึง พอตื่นมาก็เห็นว่าผ้ากันเปื้อนที่ใส่ตังไว้มีรอยถูกตัด พอเปิดดูพบว่าเงินหายไปแล้ว เงินสดที่ตนพอจำได้หายไปประมาณ 5,000-6,000 บาท ตนจึงให้คนมาเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็เห็นว่าคนร้ายที่เข้ามาเป็นผู้หญิง ได้ย่องเข้ามาตอนที่ตนหลับอยู่ แล้วได้ใช้กรรไกร และมีด ของร้านค่อย ๆ ตัดที่ผ้ากันเปื้อนจนมีช่องว่างให้สามารถหยิบเงินออกไปได้ก่อนจะเดินออกจากร้านไป หลังปิดร้านตนจึงรีบมาแจ้งความที่โรงพัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และเก็บกรรไกรกับมีด ที่คนร้านใช้ไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน