X

ระทึก ไฟไหม้กองอะไหล่รถยนต์เก่า ในเชียงกงบางพลี หวิดลามเข้าโกดังเก็บน้ำมันเก่า

ระทึก ไฟไหม้กองอะไหล่รถยนต์เก่า ภายในเมืองเชียงกง  ซอย 2 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ  เจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำสกัดกั้นไม่ให้ลุกลาม เข้าโกดังเก็บน้ำมันเก่า

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 2 เมษายน 2565 พ.ต.ท.ธนเดช ปัญญาลิขิตกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถ และอะไหล่รถ ภายในเมืองเชียงกง ซอย 2 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงมูลนิธิร่วมกตัญญู และอบต.บางพลีใหญ่ พร้อมด้วยหน่วยบรรเทาสาธารณภัย เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถโฟล์คลิฟท์ 1 คัน รถยนต์เก๋ง 2 คัน และกองอะไหล่รถยนต์เก่า อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำสกัดกั้นไม่ให้ลุกลาม เข้าโกดังใกล้เคียง ซึ่งภายในโกดังเก็บน้ำมันเก่าไว้ เจ้าหน้าที่ฉีดน้ำอยู่นานเกือบชั่วโมงเพลิงจึงสงบ

จากการสอบถามผู้ดูแลโกดังใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า เพลิงได้ลุกไหม้จากรถโฟล์คลิฟท์ ก่อนจะลุกลากไปติดรถยนต์เก๋งเก่าที่จอดอยู่บริเวณนั้น และกองอะไหล่รถยนต์เก่า ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ คาดว่ารถโฟล์คลิฟท์ น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ก่อนจะลุกลามไปรถยนต์เก๋ง และกองอะไหล่รถยนต์เก่าอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน