X

ระทึก สองหนุ่มรถบรรทุกถูกกระบะหัวร้อนไล่ยิงกลางถนน

ระทึก สองหนุ่มรถบรรทุกถูกกระบะหัวร้อนไล่ยิงกลางถนนเพชรเกษม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ คาดว่าคนขับรถยนต์กระบะคิดว่าคนขับเป็นคนบีบแตรใส่

เมื่อช่วงเย็น วันที่ 31 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เรื่องรับการร้องทุกโชเฟอร์รถบรรทุกท่านหนึ่งว่าถูกคนขับรถกระบะไล่ยิงขณะขับรถอยู่กลางถนนเพชรเกษม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังรับเรื่องผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปบริษัทรถขนส่งแห่งหนึ่ง ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ สมุทรปราการ พบกับนายจิรายุทธ ถานะลุน โชเฟอร์รถบรรทุก ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้นำภาพกล้องหน้าและหลังของรถบรรทุกคันที่เกิดเหตุมาเปิดให้ผู้สื่อข่าวดู ภายในกล้องปรากฏภาพ ขณะที่นายจิรายุทธ ขับรถอยู่บนถนน 2 เลน ซึ่งรถของนายจิรายุทธขับอยู่ในเลนขวา แซงรถบรรทุกที่ขับอยู่เลนซ้าย ก่อนจะขับมาเจอกับรถยนต์กระบะที่ขับอยู่ด้านหน้า รถยนต์กระบะจะได้ขับเบี่ยงซ้ายและโบกมือให้แซง แต่รถยนต์กระบะคันได้กล่าวได้ขับคร่อมเลนและส่ายไปสายมา ทำให้ไม่สามารถแซงขึ้นไปได้ ก่อนที่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวจะได้เบี่ยงขวาออกมาที่ด้านหน้ารถแล้วเร่งเครื่องขับไปด้านหน้า ก่อนจะไปขับชะลออยู่ด้านหน้าซึ่งอยู่ห่างออกไปไม่ไกลและขับส่ายไปมาอยู่ครู่หนึ่ง พอแซงรถบรรทุกที่วิ่งอยู่เลนซ้ายจนหมด รถยนต์กระบะได้ชะลอแล้วขับเข้าเลนซ้าย ก่อนจะควักบางอย่างออกมาถือไว้ในมือแล้วนำออกมานอกรถ ก่อนที่นายจิรายุทธ จะขับรถส่ายไปมา

นายจิรายุทธ ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 73-3855 สมุทรปราการ ที่ขับในวันที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการถูกยิง ที่แบตเตอรี่ ถังน้ำมัน โครงเหล็กใต้ท้องรถบรรทุก และที่ประตูตู้ท้ายรถ

นายจิรายุทธ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณสี่ทุ่ม ของวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ตนและเด็กรถ ได้ขับรถไปส่งสินค้าที่จังหวัดสงขลา และกำลังมุ่งหน้ากลับสมุทรปราการ พอมาที่เกิดเหตุซึ่งอยู่บนถนนชรเกษม จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตนได้ขับรถอยู่เลนขวาเพื่อจะแซงรถบรรทุกที่ขับอยู่เลนซ้าย ได้ขับมาเจอรถยนต์กระบะที่ขับอยู่ด้านหน้า ได้เบี่ยงออกซ้าย ก่อนจะโบกให้ตนขับแซงขวาไป แต่ตนขับแซงไม่ได้ เนื่องจากรถยนต์กระขับคร่อมเลน และส่ายไปมา ก่อนจะมีเสียงแตรของรถบรรทุกคันไหนไม่รู้ดังขึ้น รถยนต์กระบะ ได้เบี่ยงออกมาเลนขวาหน้ารถของตน ก่อนจะเร่งเครื่องไปได้สักพัก แล้วขับชะลอ จนแซงรถบรรทุกที่วิ่งอยู่เลนซ้ายจนหมด รถยนต์กระบะได้ขับเข้าเลนซ้าย ก่อนจะชะลอรถจนจนมาอยู่ด้านข้างรถของตน ตนสั่งเกตเห็นคนขับรถยนต์กระบะได้ถืออะไรออกมานอกรถ ก่อนจะมีเสียงปืนขึ้น 1 นัด ด้วยความตกใจจึงขับรถสะบัดใส่รถยนต์กระบะ ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้นอีกประมาณ 5-6 นัด ตนจึงตัดสินใจเร่งเครื่องหนี จนพ้น จึงขับรถย้อนกลับไปแจ้งความ ที่ สภ.คลองวาฬ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตนคาดว่าคนขับรถยนต์กระบะคิดว่าตนเป็นคนบีบแตรใส่ จึงมาไล่ยิงตนดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน