X

สาวพีอาร์หวิดเสียโฉมถูกประกายไฟจากเสาไฟฟ้าหล่นใส่ศีรษะ

สาวพีอาร์หวิดเสียโฉมถูกประกายไฟตกจากเสาไฟฟ้าหล่นใส่ศีรษะจนเป็นแผลและผมร่วงเป็นกระจุก หวั่นกระทบอาชีพที่ทำอยู่ โร่แจ้งตำรวจหาผู้รับผิดชอบ

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน 2561 นางสาวศุภธินี สุขเอี่ยม อายุ 25 ปี สาว PR และ MC ย่านบางพลี บริษัทผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งหนึ่ง ได้ชี้จุดที่ประกายไฟตกใส่ศีรษะจนทำให้เกิดบาดแผลและผมร่วงกลางศีรษะ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 หลังจากเลิกงานและขับรถมาจอดที่บริเวณดังกล่าวเพื่อมาเดินซื้อของกินที่ตลาดนัดเรือบิน ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเทพารักษ์ กม.16 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จังหวะที่ลงจากรถเตรียมเดินเข้าตลาดนัด ซึ่งมีเสาไฟฟ้าตั้งอยู่ 2 ต้น และมีหม้อแปลงไฟฟ้าขนาดใหญ่ติดอยู่ด้านบน จู่ ๆ ได้มีประกายไฟตกลงมาใส่ที่บริเวณกลางศีรษะของตนเองทำให้เกิดบาดแผลและผมร่วงเป็นกระจุก หลังเกิดเหตุตนได้เดินทางไปหาหมอที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 เพื่อรักษาบาดแผล และวันนี้ จึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อหาผู้รับผิดชอบ เนื่องจากอาชีพของตนต้องอาศัยรูปร่างหน้าตาและทรงผมในการประกอบอาชีพ

โดยนางสาวศุภธินี เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ หลังจากที่ตนเลิกงาน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่ตลาดนัดเรือบินและจอดรถเพื่อเดินไปซื้อของ ขณะนั้นยืนอยู่ใต้เสาไฟฟ้าที่มีหม้อแปลงขนาดใหญ่ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติและไม่คาดคิดว่าจะมีอันตรายอะไร แต่พอยืนได้ไม่นานจู่ ๆ มีประกายไฟที่ช็อตอยู่บนเสาไฟฟ้าต้นดังกล่าวได้ตกลงมาใส่ศีรษะเต็ม ๆ จนทำให้แสบร้อน ตนเองต้องรีบเอามือปัดประกายไฟออกจากศีรษะโดยเร็ว แต่พบว่ามีเลือดออกที่ศีรษะและเส้นผมหลุดออกมาเป็นกระจุก หลังตั้งสติได้เพื่อนๆจึงรีบพาส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 พบว่าเป็นบาดแผลถูกไฟไหม้จนทำให้ปวดแสบปวดร้อน หลังเกิดเหตุจึงตัดสินใจนำเรื่องดังกล่าวมาปรึกษากับผู้สื่อข่าว และเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับตน เนื่องจากตนมีอาชีพพีอาร์ซึ่งต้องขายความสวยความงามเป็นเรื่องสำคัญ อีกทั้งเกรงว่าเส้นผมที่หลุดหายไปจะไม่กลับมาขึ้นอีก ซึ่งจะทำให้ไม่สามารถรับงานพีอาร์ได้อีกต่อไป พร้อมออกมาวิงวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเสาไฟฟ้าดังกล่าวออกมาหาแนวทางแก้ไขและป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำอีก ครั้งนี้เคราะห์ยังดีที่หล่นมาใส่ด้านหลังหากใส่ที่ใบหน้าตนเองและอาจเสียชีวิตขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ หลังจากนั้น นางสาวศุภธินีได้เดินทางไปที่โรงพัก สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เพื่อให้สอบสวนข้อเท็จจริง

ด้านพ.ต.ท. ประมวล ทองภู รองผู้กำกับสอบสวน สภ.บางพลี ระบุว่าหลังจากนี้ได้รับแจ้งความไว้แล้วและจะทำหนังสือส่งตัวผู้เสียหายไปให้แพทย์ตรวจสอบและวินิจฉัยบาดแผลอีกครั้ง โดยในวันจันทร์ที่จะถึงนี้จะให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทำหนังสือเชิญการไฟฟ้านครหลวงบางพลี มาสอบถามว่าเสาไฟฟ้าดังกล่าวอยู่ในความรับผิดชอบหรือไม่ และเจรจาหามาตรการเยียวยาผู้เสียหายต่อไป เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ถือเป็นความรับผิดชอบโดยตรงของการไฟฟ้านครหลวง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน