X

ยักษ์ชนท้ายยักษ์ คนขับถูกอัดก็อปปี้ติดคาซากรถดับคาที่

เกิดอุบัติเหตุรถพ่วงบรรทุกมันชนท้ายรถพ่วงบรรทุกดิน คนขับรถพ่วงบรรทุกมันถูกอัดก็อปปี้ติดคาซากรถดับคาที่ เหตุเกิดบนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ตรงจุดกลับรถเลนด่วน หลักกิโลเมตรที่ 31 ตำบลบ้านระกาศ อำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 27 มีนาคม 2565 ร.ต.อ.ภาดร เพ็งคต รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนท้ายกัน มีผู้เสียชีวิตติดภายในซากรถ เหตุเกิดบนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ตรงจุดกลับรถเลนด่วน หลักกิโลเมตรที่ 31 ตำบลบ้านระกาศ อำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง พร้อมเครื่องตัดถ่าง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ ฮิโน่ สีขาว ทะเบียนหัวลาก 83-2982 กาญจนบุรี ทะเบียนห่างพ่วง 90-1742 นครปฐม ท้ายรถบรรทุกดินสภาพเพลาล้อหน้าห่างพ่วงหลุด กระบะพ่วงยกตัว ที่ท้ายถูกอัดก็อปปี้อยู่รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียนหัวลาก 83-4351 กาญจนบุรี ทะเบียนห่างพ่วง 83-4352 กาญจนบุรี ท้ายรถบรรทุกมัน สภาพหัวลากพังยับเยิน ภายในซากรถพบร่างนายวิมล แซ่ลิ้ม อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดกาญจนบุรี เสียชีวิตอยู่ฝั่งคนขับ เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ

จากการสอบถามนายช้าง เลือดสุพรรณ คนขับรถบรรทุกพ่วงที่ถูกชนท้าย (คันที่บรรทุกดิน) เล่าว่า ตนเองได้ขับรถคันนี้เพื่อนำดินที่บรรทุกมาไปลงหน้างานที่ย่านบางบ่อ พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งจะต้องกลับรถในเลนกลางตนจึงเข้าเลนขวาสุด เพื่อรอกลับรถระหว่างกำลังออกตัว ได้ยินเสียงเบรก ก่อนจะรถมาพุ่งชนท้ายรถของตนเอง อย่างแรง ตนจึงรีบจอดรถลงมาดูพบว่ามีคนขับติดอยู่ภายใน จึงรีบแจ้งสายเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ในจังหวะที่รถบรรทุกดิน ออกตัวมาจากเลนขวาสุดเพื่อที่จะกลับรถ รถของผู้ตาย ซึ่งบรรทุกมันมาเต็มคันรถ น่าขับมาด้วยน้ำหนักที่มาก ทำให้เบรกไม่อยู่ ชนเข้าที่ท้ายรถบรรทุกดินอย่างแรงจนห้องโดยสารอัดติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกดิน ทำให้ผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน