X

เปิดภาพวงจรปิดวัยรุ่นเปิดศึกกลางปั้มน้ำมันย่านบางเสาธง

เปิดภาพจากวงจรปิด เหตุการณ์วัยรุ่นเปิดศึกใช้มีดไล่ฟันกันภายในปั้มน้ำมันย่านบางเสาธง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 22 มีนาคม 2565

อ่านข่าว เปิดศึกกลางปั๊มน้ำมัน ฟันยับ ดับ 1 เจ็บ 2

จากกรณี วัยรุ่นไล่ฟันกันภายในปั้มน้ำมัน ปตท. ถนนเทพารักษ์ กม.24 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 22 มีนาคม 2565

ภาพกล้องวงจรปิด จุดแรกเป็นภาพวงจรปิดภายในปั้มน้ำมันจุดเกิดเหตุ จะเห็นว่าเมื่อเวลา 22.43น.เวลาตามกล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่วัยรุ่นสองคนออกมาจากร้านสะดวกซื้อและกำลังจะขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่มีวัยรุ่นอีกสองคนที่จอดรถรออยู่ใกล้กันได้ขับขี่มาประกบท้ายก่อนจะมีการตะโกนท้าทายกันและเปิดฉากควักมีดที่พกติดตัวมาเข้าไล่ทำร้ายร่างกายกันอย่างบ้าคลั่ง ท่ามกลางสายตาของผู้ที่มาใช้บริการภายในปั้มขณะนั้นพอสมควร ขณะที่ภาพวงจรปิดฝั่งตรงข้ามจับภาพได้ไกลๆ จะเห็นขณะเกิดเหตุมีการชุลมุนกันพอสมควรก่อนที่จะพบวัยรุ่นหนึ่งในนั้น ซึ่งทราบภายหลังคือเพื่อนผู้ตายวิ่งหนีตายข้ามฝั่งถนนไป

ส่วนกล้องอีกมุมริมถนนเทพารักษ์ใกล้ปั้มน้ำมันจับภาพนาทีชีวิตหลังจากที่ถูกแทงและเดินเซล้มลงหมดลมหายใจ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุอีกฝ่ายจะขับรถจักรยานยนต์ สีเหลืองหลบหนีออกมาจากที่เกิดเหตุ กลับไปที่บ้านพักเพื่อให้ผู้ปกครองพาส่งโรงพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกัน

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสภ.บางเสาธงได้ติดตามไปอายัดตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 โดยพบว่านายกร (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ถูกฟันที่แขนและขาหลายแห่งอาการสาหัส อีกรายคือนายการ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ชุดฝ่ายสืบสวนจึงได้เชิญตัวมาสอบปากคำที่ สภ.บางเสาธง โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่เปิดเผยคำให้การแต่อย่างใด ขณะเดียวกันมีรายงานพบว่าฝ่ายผู้ก่อเหตุมีประวัติเคยก่อเหตุยกพวกไปรุมทำร้ายประชาชนด้วยอาวุธมีดกลางชุมชนเคหะเมืองบางพลี เมื่อต้นเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว และถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วยเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน