X

หนุ่มใหญ่นายหน้าซื้อขายพระเครื่องดับปริศนาหน้าห้างดังย่านสำโรงเหนือ

หนุ่มใหญ่ วัย 55 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว ซึ่งมีอาชีพเป็นนายหน้าซื้อขายพระเครื่อง ดับปริศนาหน้าห้างดังย่านสำโรงเหนือ ริมถนนสุขุมวิท  ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 13 มีนาคม 2565 ร.ต.อ.อากรณ์  ปลอดแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่บริเวณหน้าวินรถจักรยานยนต์รับจ้างหน้าศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ริมถนนสุขุมวิท  ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุที่พื้นหน้าวินรถจักรยานยนต์รับจ้างดังกล่าวได้พบร่างของนายตระกูล  พวงษ์สัตว์ อายุ 55 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว นอนหงายเสียชิวิตอยู่กับพื้น โดยที่สะพานกระเป๋าหนังสีน้ำตาลเอาไว้ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ตรวจสอบภายในกระเป็นสะพายใบดังกล่าวมีเงินสดอยู่จำนวน 4 หมื่นบาท แหวนทอง 1 วง แว่นขยายส่องพระจำนวน 4 อัน นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน เอกสารใบนัดการฉีดวัคซีนโควิด 19 พร้อมเอกสารใบรับรองพระแท้ ที่ระบุชื่อผู้ตายจำนวน 1 แผ่น  บัตรประจำตัวผู้พิการระดับ 3 ระบุชื่อผู้ตาย 1ใบ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมเอาไว้รอส่งมอบคืนให้ญาติของผู้เสียชีวิต ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถามคนขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้เล่าว่า ก่อนน่าหน้าที่เห็นผู้ตายเดินออกมาจากห้างดังกล่าวและมานั่งไออย่างแรงจนมีอาการลักษณะหอบเหนื่อยอยู่ที่บันใดหน้าห้าง ก่อนที่ผู้ตายจะลุกขึ้นขณะกำลังเดินจะผ่านหน้าวินและมีอาการเหมือนคนหน้ามืดเดินเซถลามานั่งอยู่ที่เก้าอี้อยู่ที่วิน น้อง ๆ ที่วินได้เดินไปซื้อน้ำมาให้ผู้ตายกินแต่ยังไม่ทันได้กินขณะที่ผู้ตายได้ลุกและยืนขึ้นอยู่ ๆ ก็หงายหลังลงไปนอนกองอยู่กับพื้นเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน นายสุภชัย วันเดียยา ผู้ช่วยเจ้าพนักงาน สภ.สำโรงเหนือ ได้กล่าวว่า ตามที่ตรวจสอบมาจากข้อมูลทะเบียนราษฎร์ พบว่าผู้ตายทำอาชีพเป็นนายหน้าซื้อขายพระเครื่องซึ่งจะตระเวนนำพระไปเช็คตามศูนย์ พระต่าง ๆ โดยเฉพาะสนามพระเครื่องบนห้างอิมพีเรียล สำโรง ซึ่งขณะนี้ได้ประสานไปที่ สภ.เขาฉกรรจ์  แล้วเพื่อให้ช่วยแจ้งญาติให้ทราบและเดินทางมารับทรัพย์สินและศพผู้เสียชีวิตกลับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตของชายคนดังกล่าวได้ คงต้องรอผลการชันสูตรของโรงพยาบาลรามาออกมาเสียก่อนถึงจะระบุได้ว่าเสียชีวิตด้วยเหตุใด อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน