X

เครื่องอัดกระดาษลูกฟูกขนาดใหญ่ล้มทับช่างซ้อมดับคาอู่

เครื่องอัดกระดาษลูกฟูกขนาดใหญ่ ล้มทับหนุ่มช่างซ้อม วัย 46 ปี ดับคาอู่รับซ่อมเครื่องจักร หมู่ 1 ซอยหมู่บ้านบางปูนคร ซอย 3 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 มีนาคม 2565 ร.ต.ท.กฤษฎา ใจคำมา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุเครื่องจักรล้มทับคนมีผู้เสียชีวิต ภายในอู่รับซ่อมเครื่องจักร หมู่ 1 ซอยหมู่บ้านบางปูนคร ซอย 3 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบเครื่องอัดกระดาษลูกฟูกขนาดใหญ่ ทับร่างของนายสีสุวรรณ ดาสิน อายุ 46 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ใต้เครื่องจักรตัวดังกล่าวซึ่งตั้งอยู่ภายในอู่ โดยมีเพื่อนร่วมงานได้นำลอกมาทำการเกี่ยวยกเครื่องยกตัวดังกล่าวให้ลอยขึ้นก่อนช่วยกันดึงร่างของนายสีสุวรรณ ออกมาจากใต้เครื่องจักร พบว่ามีร่องรอยการถูกกระแทกและกดทับที่บริเวณกลางหน้าอกอย่างแรงจนเลือดไหลทะลักออกทางปากและจมูกจำนวนมาก

จากการสอบถาม เพื่อนร่วมงาน ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยเพื่อนรวมงานและผู้ตายรวม 4 คนกำลังช่วยกันใช้ลอกยกเครื่องจักรดังกล่าวเพื่อซ่อมบำรุง ระหว่างที่กำลังช่วยกันขันน็อตแต่ยังไม่ทันแน่น น็อตได้เกิดหลุดออกจากเบ้าทำให้เครื่องเอียงและตกลงลงมา ตนและเพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ พากันกระโดนหนีทันแต่ผู้ตายหนีออกมาไม่ทันจึงถูกเครื่องจักรทับที่หน้าอกอย่างจังจนจนเลือดไหลทะลักออกทางปากและจมูกนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น หลังจากที่พวกตนตั้งสติได้จึงช่วยกันเอาลอกมาดึงเครื่องจักรให้ลอยขึ้นก่อนดึงร่างของนายสีสุวรรณ ออกมาจากใต้เครื่องก่อนโทรแจ้งกู้ชีพมาให้การช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันผู้ตายได้เสียชีวิตก่อนแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้เชิญตัวเพื่อนร่วมงานที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาทำการสอบสวนเพิ่มเติม ว่ามีส่วนในการกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายหรือไม่ หากพบว่าเข้าข่ายความผิดก็จะแจ้งข้อหา เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย พร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน