X

หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์นินจา 300 แหกโค้งรูดกับราวเหล็กกั้นกลางถนนจนแขนขาดดับคาร่องน้ำ

หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์นินจา 300 แหกโค้งรูดกับราวเหล็กกั้นกลางถนนจนแขนขาด ร่างกระเด็นตกร่องน้ำกลางถนนก่อนถึงทางเข้าค่ายริมขอบฟ้าเมืองโบราณ สมุทรปราการ ดับสยอง

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.ต.กัณห์พิพัฒน์  ปันแสง สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งเสียหลักรูดกับราวเหล็กกั้นเกาะกลางถนน มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนสุขุมวิท ขาออกมุ่งหน้าบางปู ก่อนถึงทางเข้าค่ายริมขอบฟ้าเมืองโบราณ ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งภายในร่องน้ำเกาะกลางถนนได้พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายอภิเทพ  เหง้าปูน อายุ 30 ปี นอนคว่ำหน้าจมอยู่ในน้ำร่องกลางถนนชาวบ้านได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากน้ำมานอนอยู่ที่ขอบปูนร่องน้ำกลางถนนในสภาพแขนข้างขวาขาด ส่วนแขนข้างซ้ายหักร่วมทั้งขาทั้งสองข้างที่หักจนผิดรูป ห่างไปเล็กน้อยที่บริเวณเลนขวาได้พบ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ คาวาซากิ รุ่นนิจา 300 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินแมคล้อหน้าแตกแยกเป็นส่วน ๆ และหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีขาวตกอยู่ในสภาพแตกเป็นเสี่ยง ๆ และที่ราวเหล็กกั้นเกาะกลางถนนมีร่องรอยถูกรูดเป็นทางยาวเกือบร้อยเมตร โดยมีเศษเนื้อและรอยเลือดติดบนราวเหล็กอยู่เป็นช่วง ๆ ในน้ำร่องกลางถนนพบเศษชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุตกอยู่หลายชิ้น จึงมอบร่างของผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายวัชระพงษ์  มั่งมูล อายุ 21 ปี ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและเพื่อนกำลังนั่งเล่นอยู่ที่โต๊ะหินอ่อนหน้าร้านขายของฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายรถชนอะไรบางอย่างเสียงดังสนั่น ตนจึงรีบเดินออกมาดูได้พบเห็นรถจักรยานยนต์ล้มอยู่บริเวณเลนขวา ตนและเพื่อนจึงรีบวิ่งมาดูได้พบเห็นร่างของผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำร่องเกาะกลางถนน ตอนแรกตนคิดว่าแค่บาดเจ็บจึงได้ช่วยกันยกร่างของผู้ตายขึ้นมาจากน้ำก็ต้องตกใจเพราะแขนข้างขวาของผู้ตายขาดจมอยู่ในน้ำ ส่วนแขนซ้ายหักจนผิดรูป จึงได้ช่วยกันนำร่างของผู้ตายขึ้นมาจากน้ำก่อนโทรแจ้งสายด่วน 1669 ให้มาช่วยเหลือ แต่ก็พบว่าเสียชีวิตก่อนแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาด้วยความเร็ว มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งจึงประคองรถไม่อยู่และแหกโค้งเสียหลักที่ครูดกับราวเหล็กกั้นเกาะกลางถนนเป็นทางยาวเกือบร้อยเมตรแขนข้างขวาของผู้ตายน่าจะครูดกับขอบราวเหล็กกั้นเกาะกลางถนน จึงทำให้แขนข้างขวาขาดร่วงกระเด็นตกลงไปในน้ำร่องกลางถนน เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน