X

สาวห้างขับรถชนฝาท่อบนถนนเทพรัตนเดินหน้าแจ้งความเอาผิดแขวงทางหลวงเรียกร้องค่าเสียหาย

สาวห้างขับรถชนฝาท่อบนถนนเทพรัตนเดินหน้าแจ้งความเอาผิดแขวงทางหลวงเรียกร้องค่าเสียหาย ขณะที่รองผู้บังคับการ รักษาการแท่น ผกก.บางเสาธง ออกตัวขอโทษ ลั่นปรับทัศนคติและดำเนินการด้านการปกครอง กับตำรวจนายดังกล่าวแล้ว

อ่านข่าว สาวขับรถตกหลุมกลางถนนรถพังเข้าแจ้งตำรวจ แต่ถูกโบ้ยว่าเป็นการประมาทของตนเอง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Titinart Kantasuwan โพสต์เหตุการณ์ขับรถชนฝาท่อที่หลุดออกจากถนนเป็นหลุมบ่อ จนอ่างถังน้ำมันเครื่องแตก+ยางแตก และมีมอเตอร์ไซค์ล้มอีก 2 คัน เมื่อไปแจ้งความตำรวจถามมาแจ้งความทำไม ชี้เป็นความประมาทของคนขับเอง เขาทำถนนให้ใช้ก็ดีแล้วนั้น จนกลายเป็นกระแสดราม่าทั้งในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ที่รับแจ้งความ รวมไปถึงสภาพผิวถนนบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังเป็นกระแสเพียงข้ามคืนก่อนหน้านี้ทางแขวงการทางได้ส่งเจ้าหน้าที่มาปิดกลบหลุมดังกล่าวแล้ว เหตุเกิดกลางดึกของวันที่ 25 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้เวลา 13.00 น. นางสาวฐิตินาถ กันทาสุวรรณ อายุ 26 ปี ผู้เสียหายเดินทางมายัง สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ พร้อมด้วยญาติ โดยมี พ.ต.อ.ประธาน นันทกอบกุล รักษาราชการแทน ผู้กำกับ สภ.บางเสาธง ภายหลังใช้เวลาในการพูดคุยทำความเข้าใจกันประมาณ 15 นาที เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเราว่า จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นประเด็นแรกในส่วนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำวันที่ตนเดินทางมาแจ้งความก่อนหน้านี้ ถูกตำรวจที่เข้าเวรในขณะนั้น ระบุทำนองไม่อยากรับแจ้งความ โดยอ้างว่าตนเองเป็นฝ่ายประมาทและไม่สามารถเรียกร้องอะไรจากหน่วยงานไหนได้ ในส่วนประเด็นนี้หลังจากที่ได้พูดคุยกับทางรองผู้การ ซึ่งท่านระบุว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้นิ่งนอนใจและมีการเรียกตำรวจนายดังกล่าวมาปรับทัศนคติและดำเนินการด้านการปกครองให้กับตำรวจนายนี้แล้ว พร้อมทั้งน้อมรับผิดและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรับรองว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกกับประชาชนที่มาแจ้งความ

ส่วนประเด็นความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้น หลังเกิดเหตุพบว่ามีคุณสุเทพ ผอ.แขวงการทางสมุทรปราการ ได้ติดต่อมาหาแล้วโดยระบุเบื้องต้นว่า จุดดังกล่าวเป็นฝาท่อของการไฟฟ้านครหลวงซึ่งได้มีการประสานไปยังการไฟฟ้านครหลวงแล้ว เพื่อจะนัดพูดคุยเจรจาความเสียหายที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ส่วนรถยนต์ของตนนั้นขณะนี้ส่งเข้าศูนย์ซ่อมอยู่ พบว่าเสียหายค่อนข้างหนักโดยเฉพาะแท้งค์น้ำมันเครื่องยนต์ รวมถึงอย่างอื่นซึ่งทางศูนย์แจ้งราคาประเมินในการซ่อมแซมมากว่า 3 หมื่นบาท ซึ่งรถของตนไม่มีประกันภัยภาคสมัครใจแต่อย่างใด จึงต้องเดินทางมาลงบันทึกประจำวันเพิ่มเติมเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการเอาผิดและเรียกร้องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ออกมารับผิดชอบความเสียหายในครั้งนี้ ตนเองยืนยันว่าการเกิดเหตุในครั้งนี้ไม่ใช่มาจากความประมาทของตนเอง แต่เพราะมาจากสภาพถนนที่ไม่ดีจึงทำให้เกิดเหตุ จึงอยากวอนไปยังผู้เกี่ยวข้องเร่งสำรวจและแก้ไขในลักษณะเช่นนี้เพราะทราบว่ายังมีอีกหลายจุดหลายเส้นทางที่เป็นเช่นนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน