X

หนุ่มขับกระบะหลับในเสียหลักชนแท่งปูนแบริเออร์ หน้ากระแทกพวงมาลัยดับ

หนุ่มวัย 39 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ขับรถยนต์กระบะ เกิดหลับในเสียหลักพุ่งชนแท่งปูนแบริเออร์ ใบหน้ากระแทกพวงมาลัยดับ เหตุเกิดถนนสุวรรณภูมิ สาย 3 ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลวิลเลจ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 13.00 น วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.อ.ไพศาล วีระกิจพาณิช รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนแท่งแบริเออร์เกาะกลางถนนสุวรรณภูมิ สาย 3 ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลวิลเลจ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และ กู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบพบรถยนต์กระบะคอก  ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผบ 2633 อุดรธานี  ด้านหน้าพุ่งชนกับแท่งปูนแบริเออร์และตกลงไปในร่องกลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบร่างของชายคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาอยู่ที่เบาะข้างคนขับสภาพไม่ได้รัดเข็มขัดนิรภัย  เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การช่วยเหลือนำร่างออกมาจากรถ และเร่งให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นโดยการปั้มหัวใจให้นานเกือบครึ่งชั่วโมง แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ตอบสนองซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่เกิดเหตุแล้ว ตรวจเอกสารทราบชื่อนาย ยงยุทธ สีหาเนตร อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา มีร่องรอยการถูกกระแทกที่หน้าอกและใบหน้าอย่างรุนแรง

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถกระบะคันดังกล่าวได้ขับมาตามปกติ จนมาถึงที่เกิดเหตุอยู่ดี ๆ รถกระบะคันดังกล่าวได้พุ่งชนแท่งแบริเออร์ที่กั้นเกาะกลางถนนอย่างแรงก่อนที่ด้านหน้าของรถกระบะคันดังกล่าวจะพุ่งตกลงไปในร่องกลางถนน จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะหลับในขณะที่ขับรถยนต์กระบะมา หรือโรคประจำตัวอาจกำเริบ จึงทำให้หมดสติในขณะที่ขับรถจนทำให้เสียหลักพุ่งชนแท่งปูนแบริเออร์ที่กั้นอยู่ขอบทางกลางถนน แต่ด้วยที่คนขับไม่คาดเข็มขัดนิรภัยทำให้หน้ากระแทกกับพวงมาลัยอย่างแรง เป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงเพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน