X

นักเรียน ปวช.1 ถูกรุมตีระหว่างไปเรียน ด้านคู่กรณีอ้างทำร้ายผิดตัว

นักเรียนอาชีวะ ปวช.1 ของสถานบันแห่งหนึ่ง ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ประกบก่อนที่จะถืออาวุธครบมือลงมาทำร้ายระหว่างไปเรียน ก่อนที่ทั้งหมดจะขี่รถจักรยายนต์หลบหนีไป  ด้านคู่กรณีอ้างทำร้ายผิดตัว

จากรณี เพจ อยากดังเดียวจัดให้ พาส 2 ได้แชร์ภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งบันทึกเป็นเหตุการณ์ ขณะที่นักเรียนอาชีวะของสถานบันแห่งหนึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ประกบก่อนที่จะถืออาวุธครบมือทั้งมีดและแท่งเหล็ก ลงมาทำร้าย ขณะที่นักเรียนคนดังกล่าวกำลังขี่จักรยานยนต์จะกลับบ้านพัก ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะถูกแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางที่หาผู้เสียหาย ซึ่งพัก อยู่ในซอยอุเดช 6 ขวา ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนากร กล่อมยงค์ อายุ 16 ปี นักเรียน ชั้น ปวช. 1 ช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ  ที่ยังอยู่ในอาการตกใจ พร้อมกับเปิดบาดแผลซึ่งถูกของมีคมฟันเข้าที่บริเวณหน้าอกขวา แขนซ้ายยังมีรอยเขียวช้ำและบวมเนื่องจากถูกตีด้วยท่อนเหล็ก

นายธนากร ได้เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ซอยอุดมเดช 3 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์เดินทางไปโรงเรียน ขณะขี่มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งช่วงนั้นรถในซอยค่อนข้างหนาแน่น จึงทำให้การจราจรชะลอตัว ได้มีกลุ่มวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 3 คน ขึ้นมาประกบข้างรถตน โดยที่ในมือถือมีดและแท่งเหล็ก ก่อนที่จะลงมาทำร้ายตน จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ทั้งหมดจะขี่รถจักรยายนต์หลบหนีไป  ตนยืนยันว่าไม่เคยรู้จักและไปมีเรื่องกับคนในกลุ่มที่ก่อเหตุมาก่อน

จากนั้นตนจึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตามตัวผู้ก่อเหตุมาได้ทั้ง 3 คน ซึ่งทั้งหมดยังเป็นเยาวชน โดยทั้งสามได้ให้การเบื้องต้นว่า เป็นการทำร้ายผิดตัว ตนยืนยันว่าจะไม่ยอมความอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องของคดีนั้นขณะนี้ตำรวจยังไม่มีการเรียกตนและคู่กรณีเข้าไปให้ปากคำเพิ่มเติมแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน