X

วินาทีเข้าจับ แชมป์บางปลา ขณะขับรถพาเมียและลูก ไปส่งยาบ้า พบของกลางเพียบ

วินาทีเข้าจับกุม แชมป์บางปลา ขณะขับรถพาเมียและลูก ไปส่งยาบ้า พบของกลาง ยาบ้า จำนวน 31,000 เม็ด และเคตามีน 49 กรัม 

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด สภ พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้เข้าจับกุม นายอธิวัฒน์ หรือ แชมป์ บางปลา  รุ่งเรือง อายุ 26 ปี พร้อม นางสาวเจนจิรา หวานชะเอม อายุ 26 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 31,000 เม็ด  / เคตามีน 49 กรัม / รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กถ 1905 กรุงเทพมหานคร และ ยึดทรัพย์สินตรวจสอบเป็น รถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน ทรัพย์สินภายในบ้านรวมแล้ว ประมาณ 200,000 บาท โดยทั้งสอง ถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันจำหน่ายโดยมีไว้ในความครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ( ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน ) อันถือว่าเป็นการกระทำเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต / ร่วมกันจำหน่ายโดยมีไว้เพื่อขายซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิต และ ประสาทประเภท 2 ( คีตามีน ) อันถือว่าเป็นการกระทำเพื่อการค้าโดยไม่รับอนุญาต

โดยที่เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดได้รับแจ้งจากสายลับ ว่าจะมีการนัดส่งยาเสพติดกันที่บริเวณริมถนนสุขสวัสดิ์ จึงได้วางแผนจับกุม โดยวางกำลังชุดปฏิบัติการตามเส้นทาง โดยได้ข้อมูลว่าผู้ที่มาส่งยาเสพติดจะใช้รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นเฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน 2 กถ 1905 กรุงเทพมหานคร  โดยเจ้าหน้าที่สักเกตุเห็นรถคันดังกล่าววิ่งผ่านถนนสุขสวัสดิ์ มุ่งหน้าไปทางอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถเข้าประกบ และ ติดตามมาจนมาถึงบริเวณหน้าโรงเรียนศิริวิทยา ก่อนเข้าจับกุมพบ นายอธิวัฒน์ ซึ่งเป็นคนขับ และ นางสาวเจนจิรา นั่งอยู่เบาะข้างซ้ายข้างคนขับ ส่วน เบาะด้านหลังยังพบ เด็กชาย และ ผู้หญิง อีก 2 คน เป็นลูกของทั้งคู่ที่นั่งมาด้วย จากการตรวจค้นภายในรถ พบยาเสพติดซ่อนอยู่ใต้ผ้าปูรถ ด้านหน้าข้างซ้าย เป็นยาบ้า บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก จำนวน 30,000 เม็ด พร้อมด้วย ยาเคตามีน น้ำหนัก 49 กรัม ชุดจับกุมจึงทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมของกลาง รถยนต์ และ ยาเสพติดทั้งหมดไปที่ สภ พระประแดง ส่งพนักงานสอบสวน

โดยจากการสอบสวนเพิ่มเติมผู้ต้องหา ทั้ง 2 ราย ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยรับว่าของกลางทั้งหมดที่ตรวจค้นพบเป็นของตนเองจริง โดยซื้อยาบ้ามาจาก นายแซ๊ค โดยซื้อยาบ้ามาในราคา 160,000 บาท เพื่อนำมาเเบ่งจำหน่ายต่อ ส่วน คีตามีน ซื้อมาในราคา 30,000 บาท จากนั้นชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหา ทั้ง 2 ราย ไปตรวจค้นที่บ้านพัก ย่านอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ พบยาบ้า อีก จำนวน 1,000 เม็ด และ ทำการยึดตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้าน เช่น รถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน ราคา 170,000 บาท โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง ราคา 30,000 บาท ยึดตรวจสอบตาม พรบ มาตรการยึดทรัพย์ พ.ศ. 2534 จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมของกลาง และ ทรัพย์สินที่ตรวจยึด ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนจะมีการสืบสวนขยายผลเพื่อติดตามจับผู้ร่วมขบวนการค้ายาเสพติดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน