X

ไรเดอร์สุดเซ็งถูกเทออเดอร์ คนสั่งไม่รับของอ้างทดสอบระบบ

ไรเดอร์งงทำไปเพื่ออะไร แกล้งสั่งของจำนวนเยอะ ๆ พอไปส่งไม่รับของ บอกเครื่องแรงดีทดสอบระบบ หลังจากโพสต์ถูกแชร์ออกไป มีไรเดอร์หลายรายติดต่อมาถูกคนเดียวกันสั่งของแล้วไม่รับอ้างทดสอบระบบ ไรเดอร์เซ็งต้องจ่ายเอง โอดวิ่งงานทั้งวันไร้เงินเข้าบ้าน

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 จากกรณีที่เพจข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้โพสต์เรื่องราวเอาไว้ว่า ทำไมทำแบบนี้ !!!! ยอด 735 บาท ไม่ใช่น้อยๆ เลยนะ เรื่องมีอยู่ว่ามีลูกค้าสั่งน้ำ 11 แก้ว ผ่านค่าย Line man ยอด 735 บาท ทางร้านเลยโทรหาลูกค้าเวลา 19:38 น. ก่อนรับออเดอร์ว่าไข่มุกไม่พอ เป็นเจลลี่บราวแทนมั้ยคะ ลูกค้าตอบว่า : ใส่เจลลี่บราวแทนก็ได้ ร้าน : ร้านก็รีบทำเลย แถมให้อีก 1 แก้ว เป็น 12 แก้ว พี่ไรเดอร์ก็มารับ และแชทคุยกับลูกค้า พี่ไรเดอร์ : ที่อยู่ตรงตามหมุดเลยใช่ไหมครับ ลูกค้า : คับ ไรเดอร์ : มาถึงแล้วครับ ลูกค้า : เครื่องแรงดีแค่ทดสอบระบบ

ไรเดอร์ ก็พยายามโทรหาลูกค้าลูกค้าก็ปิดเครื่องหนี จากนั้น ออเดอร์เลยยกเลิก ทางร้าน : เลยโทรถามไรเดอร์ พี่ทำไมออเดอร์มันยก พี่ไรเดอร์ : วันนี้ผมทั้งวันเลยพี่ ผมพึ่งจะมาด้วย สงสารพี่ไรเดอร์  ต้องเกิดมากจากครอบครัวแบบไหน กว่าพี่เขาจะได้แต่ละบาท คงต้องวิ่งทั้งวัน พี่เขาเคลมไม่ได้เพราะไม่ได้โทรคอนเฟิร์มกับลูกค้าก่อน เลยไม่ได้ แต่ร้านได้ปกติเพราะยอดหักยากเครดิตไรเดอร์แล้ว ทดสอบระบบว่าซ่านนน อัพเดท จากที่ลงโพสต์ไปมีพี่ ๆ ไลน์แมนติดต่อมาอีก 2 คน โดนคนเดียวกันทดสอบระบบ สั่งของทีละมากๆ พี่ไลน์แมนโอดวิ่งงานมาทั้งวัน มาโดนคนแกล้งถึงกับเจ้งเหนื่อยฟรีกันเลยทีเดียว ใครโดนทักมานะครับ สมุทรปราการโซนศรีนครินทร์โดนกันเยอะเลย

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านชาไข่มุกหน้าห้างโลตัส สาขาถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ ไปพบกับ น.ส.อารยา อ่อนก้อม อายุ 32 ปี เจ้าของร้านชาไข่มุก เล่าว่า  เมื่อคืนที่ผ่านมามีออเดอร์ชาไข่มุกเข้ามาจำนวน 11 แก้ว แต่ไข่มุกหมดตนจึงโทรไปหาลูกค้าบอกไข่มุกหมดเอาอย่างอื่นแทนไหน ลูกค้าก็บอกได้ ตนจึงแถมไปหนึ่งแก้วรวมเป็น 12 แก้ว จากนั้นไรเดอร์ก็มารับของไปส่งตามปกติ มาทราบอีกทีว่าลูกค้าไม่รับของโดยบอกกับไลน์แมนว่า เครื่องแรงดีทดสอบระบบ จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ ตนจึงนำเรื่องนี้ส่งให้ทางเพจเพื่อโพสต์เตือนภัย หลังจากที่โพสต์ไปก็มีคนติดต่อเข้ามาว่าโดนแบบนี้เหมือนกันอีกหลายคน โดยจะสั่งของตามร้านค้าย่านถนนศรีนครินทร์ให้ไปส่งในจุดใกล้ ๆ กับร้าน ส่วนชานมไข่มุกที่ลูกค้าสั่งไว้ไรเดอร์ก็ต้องกินเองที่เหลือก็แบ่งเพื่อนๆ กินกัน จึงอยากฝากไปถึงคนที่กลั่นแกล้งไรเดอร์ว่าอย่าทำแบบนี้เลย มันไม่ตลกเลยกว่าพี่ ๆ ไรเดอร์จะหาเงินได้แต่ละบาทไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

นาย ธีระพล พื้นพันธ์  อายุ 32 ปี (เสื้อเขียว) ไรเดอร์ผู้เสียหายอีกคน เล่าว่า ถูกคนบุคคลเดียวกันสั่งอาหารญี่ปุ่นหลายรายการมูลค่ารวม 965 บาท และเพื่อน ๆ ไรเดอร์ในกลุ่มก็โดนเหมือนกัน หลอกสั่งทั้ง เคเอฟซี และ พิซซ่า พอไปถึงจุดส่งกับติดต่อไม่ได้ พอแชทไปถามก็บอกเพียงว่าเครื่องแรงดีทดสอบระบบ โทรไปก็ตัดสายทิ้งและปิดเครื่องติดต่อไม่ได้อีกเลย ตนกับเพื่อนๆ เสียหายนับพันบาท จึงอยากฝากถึงคนที่ทำแบบนี้ว่าให้เห็นใจพวกตนบ้างกว่าจะหาเงินมาได้แต่ละบาท เงินที่เสียไปตนต้องวิ่งรถทั้งวันกว่าจะได้ จากนี้ตนจะรวมรวมผู้เสียหายพร้อมหลักฐานเข้าไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ และส่งเรื่องให้บริษัทหาทางแก้ไขต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน