X

สาวเจ้าของร้านอาหารร้องสื่อหลังถูกหนุ่มมือดีซิ่งบิ๊กไบค์แอบมาลักทรัพย์มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาทไป

สาวเจ้าของร้านอาหารแซ่บริมคลองร้องสื่อหลังถูกหนุ่มมือดีซิ่งบิ๊กไบค์แอบมาลักทรัพย์มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาทไป ภายในซอยบางปลา 55 เลขที่  37 / 8 หมู่ 9 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 น.ส.สุกานดา  โนะคุน อายุ 28 ปี เจ้าของร้านอาหารแซ่บริมคลอง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยบางปลา 55 เลขที่  37 / 8 หมู่ 9 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้หอบหลักฐานกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ขณะที่มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน เข้าไปรื้อค้นข้าวของภายในร้านโต๊ะบัญชีเก็บเงินก่อนลักเอาลำโพงมาแชลไป 1 คู่  และเครื่องคิดเงินอีก 1 เครื่องรวมมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน

น.ส.สุกานดา  ผู้เสียหายได้เล่าว่า เมื่อคืนวานก่อนเกิดเหตุตนได้ปิดร้านประมาณ 4 ทุ่ม ก่อนที่จะปิดประตูร้านและเปิดไฟตามไว้ 1 ดวง แต่พอมาตอนสายของวันนี้ตนได้ออกมาเปิดร้านพบว่าทรัพย์สินของทางร้านถูกลักไปจึงเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ได้มีคนร้ายเป็นชายได้แอบเปิดประตูเข้ามาทางอู่ซ่อมรถที่อยู่ติดกันซึ่งอยู่ด้านหลังกล้องวงจรปิด เนื่องจากประตูอู่ไม่ได้ล็อค  ก่อนที่คนร้ายจะเดินเข้ามาคล้ายเจาะจงมาเลยก่อนที่จะมานั่งบริเวณหน้าตู้และลิ้นชักที่ล็อคกุญแจไว้และงัดกุญแจและหยิบเอาทรัพย์สินที่อยู่ภายในไปเป็นลำโพงและเครื่องคิดเงินที่ตนเก็บไว้ในตู้ไป ซึ่งตนเชื่อว่าน่าจะเจาะจงมาเอาสองสิ่งโดยเฉพาะ ซึ่งมีคนข้างบ้านเห็นว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในลานจอดรถด้านข้างเป็นรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์หลบหนีไป หลังเกิดเหตุตนได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี แต่เกรงว่าเรื่องจะเงียบหายจึงได้ร้องเรียนต่อสื่อมวลชน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน