X

หัวหน้าเซอร์เวย์เดินตรวจงานรางสายไฟของรถไฟฟ้า เหยียบรางไม่ได้ขันน็อตตกลงมากว่า 20 เมตร ดับ

หนุ่มวัย 38 ปี หัวหน้าเซอร์เวร์ เดินตรวจงานรางสายไฟของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เดินไปเหยียบรางสายไฟที่ยังไม่ได้ขันน็อตยึด ตกลงมากว่า 20 เมตร ดับคาที่

เมื่อเวลา 15.00 น วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.ท.ศุภวิชญ์ คีรีรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนงานก่อสร้างตกจากที่สูง เสียชีวิต ภายในไซต์งานก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง บริเวณช่วงสะพานข้ามคลองสำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นไซต์งานก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เส้นทางสำโรง-ลาดพร้าว บนกองเหล็กที่อยู่ระหว่างตอม่อรางรถไฟฟ้า พบร่างนายวิชัย หงส์เวียงจันทร์ อายุ 38 ปี สภาพนอนตะแคงข้างเสียชีวิต มีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่หน้าผาก ใกล้กันพบรองเท้าข้างขวาตกอยู่ใกล้กับตอม่อรางรถไฟฟ้า ใกล้กันยังพบเหล็กรางสำหรับเดินสายไฟฟ้า ยาวกว่า 10 เมตร ตกอยู่ใกล้ข้างตอม่อ สภาพหัวท้ายบิดงอ

จากการสอบถามนายไกรศร กระออมกลาง อายุ 32 ปี คนงานก่อสร้าง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายเป็นหัวหน้าเซอร์เวย์ ค่อยมาดูงาน เก็บงาน และตรวจงาน ก่อนทำการส่งงาน ในระหว่างที่ผู้ตายได้เดินตรวจงานอยู่ด้านบน ได้เดินไปเหยียบรางเหล็กที่ยังไม่ได้ขันน็อต จึงทำให้พลัดตกลงมาจากความสูงประมาณ 20 เมตร พร้อมกลับรางเหล็ก ร่างไปกระแท็กกับตอม่อ ก่อนจะตกลงมาอยู่ตรงกองเหล็กที่วางอยู่ด้านล่าง เสียชีวิตทันที ตนจึงรีบโทรแจ้งหัวหน้างาน พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ในระหว่างที่ผู้ตายเดินตรวจงานอยู่บนรางเหล็ก ไม่ทันสังเกตว่ารางเหล็กที่เหยียบไปยังไม่ได้ขันน็อตทำให้พลัดตกลงมาพร้อมกับรางเหล็กดังกล่าวจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน