X

หนุ่มโรงงานสุดเซ็ง ถูกลักรถจักรยานยนต์ หน้าหอพัก

หนุ่มวัย 31 ปี สุดเซ็ง หลังถูกคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา ลักรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่หน้าหอพัก ภายในซอยไทยประกัน 18 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้ได้รับความลำบากอย่างมาก เพราะไม่มีรถขี่ไปทำงาน

ภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยไทยประกัน 18 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ สามารถบันทึกภาพพฤติกรรมของคนร้าย ลักษณะเป็น ชาย 2 คน รูปร่างผอม สูง สวมใส่หมอกกันน๊อก และ สวมเสื้อผ้ามิดชิด ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าหอพักดังกล่าว ก่อนที่หนึ่งในคนร้ายจะลงจากรถจักรยานยนต์ ส่วนอีกคนได้เข็นรถจักรยานยนต์ ไปหลบในมุมมืดของฝั่งตรงข้ามตึก โดยคนร้ายเดินตรงไปยังที่จอดรถจักรยานยนต์เดินวนดูลาดเลาอยู่สักพัก ก่อนตรงไปที่รถจักรยานยนต์เป้าหมาย ที่อยู่ด้านในหอพักดังกล่าว ก่อนที่จะใช้เท้าถีบคอรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีแดง-เทา ทะเบียน 1 ขท 3029 กรุงเทพมหานคร โดยที่กล้องวงจรปิดบันทึกพฤติกรรมดังกล่าวไว้ได้ทั้งหมด คนร้ายใช้เวลาในการก่อเหตุไม่ถึงนาที ก่อนที่จะเข็นรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาพ้นรัศมีของกล้องวงจรปิด โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึก เวลา 01.47 น วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุนายณัฐพล โห้ลพบุรี อายุ 31 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ ได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ พร้อมกับนำภาพวีดีโอวงจรปิดที่บันทึกช่วงที่เกิดเหตุ ให้กับพนักงานสอบสวนประกอบคดี โดยในพื้นรับผิดชอบของ สภ.บางเสาธง พบว่ามีการแจ้งความรถจักรยานยนต์หายบ่อยครั้ง

จากการสอบถามนายณัฐพล เจ้าของรถคันดังกล่าว เล่าว่า หลังจากเลิกงานมาในเวลา 23.00 น ของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ตนก็นำรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้าหอพักตามปกติ โดยรถของตนจอดอยู่กับรถคันอื่นอีกหลายคัน และ ก็มีรถจักรยานยนต์มาจอดปิดท้ายอีก โดยที่ตนได้ทำการล็อกกุญแจรถ ล็อกคอรถ ตื่นมาตอนเช้าตนยังไม่เอะใจว่ารถจักรยานยนต์หาย ก็ไปทำธุระตามปกติจนกระทั่งกลับมาที่หอพักอีกทีช่วงเย็น ก็พบว่ารถจักรยานยนต์ของตนหายไปแล้ว ตนจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีคนร้ายมาขโมยรถของตนไปช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังจากนั้นตนก็เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางเสาธง ตนอยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจตราภายในซอยดังกล่าว เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็มีรถจักรยานยนต์หายบ่อยครั้ง และ อยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามรถจักรยานยนต์ของตน เนื่องจากตนได้รับความลำบากอย่างมาก ต้องใช้รถในการไปทำงาน

เบื้องต้นทางชุดสืบสวน สภ.บางเสาธง ได้ลงพื้นที่ตรวจกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ และเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อติดตามตัวคนร้ายทั้ง 2 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน