X

ไฟปริศนาลุกไหม้ในตู้ทึบหกล้อบรรทุกพัสดุ ขณะถอยเข้าจอดหน้าคลัง หวิดวอดทั้งคัน

 

เกิดเหตุไฟลุกไหม้ภายในตู้ทึบรถบรรทุกหกล้อภายในบรรทุกพัสดุ ขณะถอยเข้าจอดหน้าคลังเพื่อลงพัสดุหวิดวอดทั้งคัน เหตุเกิดหน้าโกดังสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.บางเสาธง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถบรรทุก 6 ล้อ หน้าโกดังสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.บางเสาธง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิง อบต.ศีรษะจรเข้ใหญ่ และรถดับเพลิง อบต.บางเสาธง เดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าคลังดังกล่าว กลุ่มควันจำนวนมากพวยพุ่งออกมาจากในตู้บรรทุกสินค้าของรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 71-5458 นครปฐม ที่จอดอยู่หน้าคลังสินค้าดังกล่าว โดยมีเปลวไฟลุกไหม้อยู่ภายในตู้บรรทุกสินค้าท้ายรถหกล้อคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมงเพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบภายในตู้สินค้าพบว่าพัสดุและสินค้าไดรับความเสียหายจำนวนมาก

จากการสอบถามนายศักดิ์ธณัน โพธิ์ศรีทอง คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว เล่าว่า ตนขับรถไปรับพัสดุมาจากจังหวัดนครราชสีมา เป็นพัสดุตีกลับ พอมาถึงโกดังแห่งนี้ก็จอดรถเตรียมลงพัสดุ แต่ไม่ทันได้ลงปรากฏว่ามีกลุ่มควันและกลิ่นเหม็นไหม้จำนวนมากโพยพุ่งออกมาจากด้านในตู้ พนักงานโกดังช่วยกันระดมถังเคมีกว่า 30 ถัง มาฉีดสกัดเพลิงแต่ไม่เป็นผล จึงโทรแจ้งขอความช่วยเหลือรถดับเพลิงมาระงับเหตุ ส่วนสาเหตุตนเองก็ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร คาดมาจากพัสดุของลูกค้าไม่ทราบชนิดที่มีสารเคมีไว้ไฟแล้วเกิดการรั่วไหลจนทำปฏิกิริยาทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน