X

หนุ่มเวรเปลป่วยโรคซึมเศร้าดิ่งตึกชั้น 6 โรงพยาบาลย่านสำโรงใต้ดับ

หนุ่มเวรเปล วัย 31 ปี ป่วยโรคซึมเศร้ามาหลายปี ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ดิ่งตึกชั้น 6 สถาบันราชประชาสมาสัย โรงพยาบาลพระประแดง ซึ่งมีความสูงเกือบ 30 เมตร ดับคาที่

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.อ.ธรรมรงค์ ประสิทธิ์นอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งชายกระโดดลงมาจากชั้น 6 ของสถาบันราชประชาสมาสัย โรงพยาบาลพระประแดง ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เสียชีวิตหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นด้านล่างข้างอาคารหลังใหม่อาคาร 9 ชั้น พบเพียงกองเลือดและรองเท้าผ้าใบสีแดง ตกอยู่ที่พื้น 1 คู่ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทราบว่ามีการนำตัวเข้าไปยื้อชีวิตในห้องฉุกเฉินชื่อนายสุระ ทวงจันทึก อายุ 31 ปี  ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่เวรเปลของโรงพยาบาลดังกล่าว  สภาพมีบาดเเผลแตกที่ศีรษะด้านหลังขนาดใหญ่ ที่คิวข้างซ้ายแตก คอหัก ขาข้างขวาผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าหน้าที่เวรเปลประจำที่โรงพยาบาลดังกล่าว และมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาหลายปีแล้ว เมื่อเช้าเพื่อนร่วมงานก็มาทำงานเข้าเวรตามปกติที่อาคารสูง 9 ชั้น แต่ผู้ตายได้หายตัว และมีผู้พบเห็นว่าผู้ตายเดินขึ้นไปบนชั้นหก ก่อนที่จะได้ยินเสียงคล้ายมีสิ่งของตกลงมาด้าน จึงรีบพากันวิ่งออกมาดู ร่างของผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดอยู่กับพื้นด้วยล่างข้างอาคาร จึงช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตเข้าไปให้ทีมแพทย์ช่วยยื้อชีวิตแต่ก็ไม่ทันผู้ตายได้เสียชีวิตก่อนแล้ว เชื้อว่าผู้เสียชีวิตน่าจะกระโดดลงมาจากชั้นที่ 6 ซึ่งมีความสูงเกือบ 30 เมตร ขณะที่  นายเขียว กลิ่นศรีสุข อายุ 68 ปี ลุงของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานหลายปีแล้วไม่ค่อยจะสุงสิงกับใคร ชอบอยู่คนเดียว อยู่ระหว่างการรักษาที่โรงบาลสมเด็จเจ้าพระยา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าหลังจากที่ผู้ตายเดินทางมาทำงานตามปกติก่อนที่จะแอบเดินขึ้นไปที่ชั้น 6 และกระโดดลงมาเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน