X

คนงานก่อสร้าง 3 ประเทศเปิดศึกยกพวกตะลุมบอนกันในแคมป์คนงานย่านบางปลาเจ็บเกือบสิบราย

คนงานก่อสร้าง ชาวไทย ชาวพม่า และชาวกัมพูชา กว่า 50 คน เปิดศึกยกพวกตะลุมบอนกัน ภายในแคมป์คนงานก่อสร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเกือบสิบราย

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 6 กุมภาพันธ์  2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บางพลีเกือบสมุทรปราการ กว่า 20 นายพร้อมอาวุธครบมือ ได้เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทกันระหว่าง แรงงานชาวไทย ชาวพม่า และชาวกัมพูชา กว่า 50 คน ที่ก่อเหตุยกพวกตะลุมบอนกัน ซึ่งมีทั้งขวดเบียร์และขวดเหล้าขาวเป็นอาวุธ ขว้างปาใส่กันอย่างบ้าคลั่ง เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานเกือบ 20 นาที่จึงสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ หลังเหตุการณ์สงบพบว่ามีผู้บาดเจ็บเกือบ 10 ราย บางรายถูกหัวหน้าคนงานนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยเหตุเกิดภายในแคมป์พักคนงานก่อสร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

สอบถามคนเจ็บชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ได้เล่าว่า ตนและเพื่อนคนงานชาวกัมพูชาพากำลังกันนั่งดื่มสุรากันที่หน้าห้องพัก กันอย่างสนุกสนาน ฝ่ายคู่กรณีที่เป็นแรงงานชาวพม่าซึ่งพักอาศัยในแคมป์เดียวกัน ได้พาพวกมารุมทำร้ายพวกตนและใช้ขวดเบียร์ปาใส่อย่างบ้าคลั่งตนถูกขวดเบียร์ปาใส่ใบหน้าจนล้มทั้งยืนและจำเหตุการณ์ไม่ได้ ซึ่งหลังเกิดเหตุพบว่ายังมีเศษแก้วเศษขวดคาอยู่ที่ดวงตา   ขณะที่เพื่อนแรงงานในแคมป์บอกว่า ไม่ทราบสาเหตุมามาจากอะไรเห็นอีกทีคือเสียงตะโกนเสียงดังพอออกมาก็พบว่าต่าง ๆ ฝ่ายต่างใช้ขวดปาใส่กันจนต้องหนีหาที่กำบังเพื่อความปลอดภัยก่อนจะรีบโทรแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญหัวหน้าคนงานและผู้ควบคุมแคมป์คนงานที่เกิดเหตุมาทำการสอบปากคำและสอบสวนหาตัวหัวโจกทั้งสองฝ่ายเพื่อมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน