X

สาวติดเหล้าเมาหนักล้มหน้าคว่ำกระแทกพื้นปูนเลือดคั่งในสมองนอนดับคาห้องพัก

สาววัย 43 ปี ติดเหล้าเมาหนัก เดินล้มหน้าคว่ำกระแทกพื้นปูน จนเลือดคลั่งในสมอง นอนดับคาห้องพักในคอนโดแห่งหนึ่ง ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.อ.คเณศ  งามประเสริฐ  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในห้องพักชั้น 2 ห้องที่ 32 / 25 คอนโดแห่งหนึ่ง ตึก เอ 3 หมู่ 7 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่มกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนที่นอนภายในห้องดังกล่าวได้พบศพของนางสาวสมใจ พิมศร อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอนในสภาพตามลำตัวและใบหน้ามีบาดแผลหลายแห่งทั้งแขนและขา โดยเฉพาะที่เบ้าตาทั้งสองข้างเขียวช้ำปากแตกมีเลือดไหลออกมาหน้าผากบวมปูด

จากการสอบถามนายเลี้ยง  แซ่เตีย อายุ 49 ปี ผู้เป็นสามี ได้เล่าว่า ที่ห้องดังกล่าวพักอาศัยกันอยู่ 3 คน มีตนและผู้เสียชีวิตและลูกชายวัย 18 ปี ซึ่งเป็นลูกติดมากับตน และตนมีอาชีพขับรถสองแถวสายปากน้ำหาดอัมรา ปกติแล้วผู้เสียชีวิตเป็นคนติดเหล้าต้องดื่มจนเมามายทุกวันและตนต้องไปตามรับกลับมาที่ห้องพักเสมอ และเมื่อวานนี้ก็เช่นกันหลังจากที่ตนเลิกขับรถได้ขับเข้าไปรับผู้เสียชีวิตที่บ้านเพื่อนซึ่งอยู่ที่ในซอยจิดาเพื่อที่จะพากลับมาที่ห้องพัก แต่เนื่องผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนักระหว่างที่ตนพยุงมาขึ้นรถผู้เสียชีวิตได้เกิดล้มลุกคุกคลาน แต่ตนก็พยายามลากมาขึ้นรถจนได้ แต่พอขับมาถึงลานจอดรถของคอนโดที่พักอยู่ตนได้มาเปิดประตูรถเพื่อที่จะพาผู้เสียชีวิตขึ้นห้องแต่ปรากฏว่าผู้เสียชีวิตได้นั่งหลับพิงประตูอยู่พอตนเปิดประตูผู้เสียชีวิตได้หน้าคว่ำมาลงมากระแทกกับพื้นปูนจนปากแตกและมีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่งโดยเฉพาะขาและแขนทั้งสองข้างรวมทั้งหน้าผากที่คว่ำหน้าลงมากระแทกพื้นปูนอย่างแรงจนเขียวช้ำ  ตนจะพาไปหาหมอแต่ผู้เสียชีวิตบอกไม่เป็นไร ตนจึงพาขึ้นไปนอนในห้องพักซึ่งก็ยังปกติอยู่ แต่ต่อมาเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ตนได้ตื่นนอนขึ้นมาและกำลังจะออกไปขับรถ กลับได้เห็นผู้เสียชีวิตยังนอนหลับอยู่บนที่นอน เพราะปกติแล้วผู้เสียชีวิตจะตื่นมาและออกไปดื่มเหล้าตั้งแต่ช่วงสาย ๆ ของทุกวัน ด้วยความแปลกใจจึงได้จับตัวเขย่าเรียกผู้ตายแต่กลับพบว่าตัวเย็นและแข็งแล้ว จึงเอามืออังที่จมูกพบว่าไม่หายใจแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว  ตนยืนยันว่าบาดแผลที่เห็นบนร่างกายของผู้เสียชีวิตเกิดจากการล้มไม่มีใครทำร้ายเพราะมีพยานรู้เห็นขณะที่ผู้ตายล้มร่วมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่เข้ามาให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตด้วยอาการเลือดคั่งในสมอง ที่เกิดจากที่ผู้เสียชีวิตล้มหน้าคว่ำกระแทกกับพื้นปูนอย่างแรงจนหน้าผากบวมปูด อย่างไรก็ตามได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ และจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน