X

เร่งไล่ล่านักโทษหนีจากโรงพยาบาลบางบ่อ มุ่งหน้าชายแดนสระแก้ว

เร่งไล่ล่านักโทษขั้นเด็ดขาด เข้ารักษาตัวด้วยอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงที่โรงพยาบาลบางบ่อ สมุทรปราการ ได้สองวัน หลบหนีออกจากโรงพยาบาล มุ่งหน้าชายแดนด้านจังหวัดสระแก้ว

เมื่อช่วงสายของวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีนักโทษชายหลบหนีออกจาก โรงพยาบาลบางบ่อจังหวัดสมุทรปราการ โดยนักโทษรายดังกล่าวได้ลักเอาโทรศัพท์มือถือของผู้ป่วยที่อยู่เตียงข้าง ๆ ติดตัวไปด้วย และจากกการตรวจสอบข้อมูลทราบว่า นักโทษที่หลบหนีครั้งนี้ ชื่อ นช.ประสิทธิ์ ศรีลารัตน์ อายุ 51 ปี เป็นนักโทษเด็ดขาด ชั้นต้องปรับปรุง ของเรือนจำกลางสมุทรปราการ และถูกจับกุมมาแล้วหลายครั้ง และครั้งล่าสุดถูกจับกุมในความผิดฐาน ลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยทำอันตรายต่อสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ และเอาไปเสียซึ่งเอกสารของผู้อื่นในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือ ประชาชน ในพื้นที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ และถูกจับกุม โดยศาลได้พิพากษาให้จำคุกเป็นเวลา 2 ปี 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2564 ที่ผ่านมาและเคยต้องโทษในคดีเดียวกันมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ในพื้นที่จังหวัดระยอง พื้นที่พัทยา จังหวัดชลบุรี และสมุทรปราการ ข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางบ่อ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 ด้วยอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง และได้หลบหนีจากโรงพยาบาลบางบ่อไปเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 01.00 น.ขณะนี้เจ้าหน้าที่เรือนจำอยู่ในขั้นตอนการติดตาม

ซึ่งขณะหลบหนีแต่งกายด้วยชุดคนไข้ของโรงพยาบาล ลักษณะผมสั้นเกรียน โดยขณะหลบหนีได้ลักเอาโทรศัพท์มือถือของคนไข้เตียงที่อยู่ติดกันไปด้วย และจากการตรวจสอบสัญญาณการใช้โทรศัพท์ พบว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้พบว่า อยู่ในพื้นที่เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม รอยต่อ จ.ปราจีนบุรี และ จังหวัดสระแก้ว คาดว่าจะหลบหนีไปยังแนวชายแดนสระแก้ว และ ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา พบสัญญาณโทรศัพท์มือถือในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว อยู่ระหว่างติดตามตัว ซึ่งเกรงว่าจะหลบหนีออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน เจ้าหน้าที่ได้ประสานทางวิทยุสื่อสารไปยังตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี และตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เพื่อขอให้มีการสกัดจับนักโทษรายดังกล่าวเป็นการเร่งด่วน จึงฝากแจ้งผู้ที่พบเห็นหรือ พบตัว แจ้งเจ้าหน้าที่จับกุมทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน