window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

เด้ง 5 เสือ โรงพักบางเสาธง เซ่นบ่อนพนันไฮโล

พล.ต.ท จิรพัฒน์ ภูมจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 คำสั่งเด้ง 5 เสือ สภ.บางเสาธง เซ่นบ่อนพนันไฮโล กลางซอยไทยประกัน 1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

อ่านข่าว ตำรวจ บก.ปปป. บุกทลายบ่อนไฮโล กลางชุมชนไทยประกันท้องที่บางเสาธงรวบ 43 นักพนัน

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปปป. ได้เปิดปฏิบัติการปราบผีพนันลุยทลายบ่อนการพนันไฮโล ซึ่งตั้งอยู่กลางซอยไทยประกัน 1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ภายหลังสืบทราบว่า สถานที่ดังกล่าว แอบลักลอบเปิดเป็นบ่อนพนันโดยผิดกฎหมาย สามารถจับกุมรวบนักพนันได้จำนวน 43 คน ยึดของกลาง เงินสดจำนวน 49,300 และอุปกรณ์พนันอีกหลายรายการ ภายในบ่อนพบกลุ่มผู้เล่นกำลังมั่วสุมเล่นการพนัน จึงได้ทำการจับกุมพร้อมยึดของกลางได้เป็นจำนวนมาก

ล่าสุดในวันนี้ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 พล.ต.ท จิรพัฒน์ ภูมจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้ลงนามในคำสั่งตำรวจภูธรภาค 1 ที่ 58/2565 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจรักษาการแทนมีรายละเอียด ดังนี้ ตามคำสั่ง ตำรวจภูธรภาค 1 ที่ 57 / 2565  ลงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ให้ พ.ต.อ.นิรันดร ฟักสุบัน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ กับพวกรวม 5 นาย ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 1 จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง นั้น เพื่อให้การปฏิบัติราชการของ สถานีตำรวจภูธรบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 7 (3) แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 จึงให้ข้าราชการตำรวจรักษาราชการแทนในตำแหน่งต่าง ๆ ดังนี้

1. พ.ต.อ.ประธาน นันทกอบกุล รอง ผบก.ภ.จว.จังหวัดสมุทรปราการ รักษาราชการแทน ผกก สภ.บางเสาธง

2. พ.ต.ท.ประยูร ปัตตุลี รอง ผกก.ปป.สภ.คลองด่าน  รักษาราชการแทน รอง ผกก.ปป.สภ.บางเสาธง

3. พ.ต.ท.รัษฐา วุทฒิรักษ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรปราการ รักษาราชการแทน รอง ผกก.สส. สภ.บางเสาธง

4. พ.ต.ท. บุญช่วย บุญรอด สว.ปป.สภ.เมืองสมุทรปราการรักษาราชการแทน สว.ปป.สภ.บางเสาธง

5. พ.ต.ท. สุวิทย์ พรมน้อย สว.กก.สส.ภ.จว.สมุทรปราการ รักษาราชการแทน สว.สส.สภ.บางเสาธง

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน