X

สาวร้องเสียงหลงรถพ่วงบรรทุกไม้ซิ่งแหวกเลนขวาไม้ตกใส่รถหวิดเกิดอุบัติเหตุ

สาววัย 24 ปี ร้องเสียงหลง หลังพบรถพ่วงบรรทุกไม้มาเต็มคันจนล้นตัวกระบะโดยไม่มีผ้าใบปิดคลุม ขับซิ่งแหวกเลนขวา ท่อนไม้ตกใส่รถกระจกรถหวิดเกิดอุบัติเหตุ เหตุเกิดบนถนนเทพรัตนขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 14 อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อช่วงหัวค่ำของวันนี้ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565  นางสาว ชนิภรณ์  โคตะพงศ์   อายุ 24 ปี ได้นำภาพจากกล้องหน้ารถเข้าร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าวเพื่อเตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนน โดยภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่ น.ส.ชนิภรณ์ ผู้เสียหายกำลังขับรถมาตามถนนเทพรัตนขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 14 อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  ที่บริเวณเลนกลางของช่องทางด่วนด้านใน อยู่ ๆ ได้มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่บรรทุกท่อนไม้มาเต็มคัน ขับแซงกลางระหว่างรถของ น.ส.ชนิภรณ์ และรถที่วิ่งอยู่เลนขวาสุด ด้วยความเร็วและอยู่ ๆ ท่อนไม้ที่บรรทุกมาเต็มคันจนล้นตัวกระบะโดยไม่มีผ้าใบปิดคลุม ท่อนไม้ได้กระเด็นหล่นลงมาจากกระบะพ่วงท้าย พุ่งมากระแทกใส่กระจกประตูข้างคนขับอย่างแรง ด้วยความตกใจ น.ส.ชนิภรณ์ ได้ส่งเสียงหวีดร้องจนเสียงหลง  โดยที่รถบรรทุกคันดังกล่าวก็ยังขับต่อไปด้วยความเร็วเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังเกิดเหตุ น.ส.ชนิภรณ์ ได้ประคองรถเข้าจอดข้างทางเพื่อตรวจสอบความเสียหาย พบว่ากระจกประตูข้างคนขับเป็นรอยท่อนไม้กระแทก โชคดีที่ไม่แตก

นางสาวชนิภรณ์  ได้เล่าว่า  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ขณะที่เธอกำลังขับรถมุ่งหน้าไปบางพลี เพื่อทำธุระจังหวะเกิดเหตุกล้องหน้ารถจับภาพทะเบียนรถคันดังกล่าวไม่ได้ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนหวิดที่จะเกิดอุบัติเหตุและยังถือว่าเคราะห์ดีที่ท่อนไม้ดังกล่าวไม่ได้หล่นมาในทิศทางกระจกด้านหน้าบวกกับเธอไม่ได้ขับเร็วจึงทำให้รอดพ้นอันตรายมาได้อย่างหวุดหวิด จึงอยากตามหารถบรรทุกคู่กรณีให้ออกมารับผิดชอบ อีกทั้งอยากฝากเตือนบรรดารถบรรทุกสิ่งของโดยเฉพาะรถบรรทุกขนาดใหญ่ควรจะมีผ้าใบปิดคลุมเพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งของตกหล่นมาใส่รถคันอื่นเหมือนกับที่ตนประสบมา และอยากฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้บังคับใช้กฎหมายกับรถบรรทุกขนาดใหญ่ให้จริงจังมากขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน