X

สุนัขพันธ์ผสมพิทบูล หวงของพุ่งกัดน้องสาวแฟนเจ้าของบ้านบาดเจ็บ

สุนัขพันธ์ผสมพิทบูล หวงของพุ่งกัดน้องสาวแฟนเจ้าของบ้านที่เยี่ยมเจ้าของบ้านที่กำลังป่วย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านบางปูวิลล่า 2 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 30 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ ได้รับแจ้ง ประชาชนถูกสุนัขพันธ์ผสม พิทบูล กัด ภายในบ้านเลขที่ 989 / 11 หมู่ 7 หมู่บ้านบางปูวิลล่า 2 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุประมาณ 35 ปี มีบาดแผลกัดที่บริเวณขาข้างขวา แขนข้างซ้ายรวมทั้งริมฝีปากและใต้ราวนม นั่งร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดเจ้าหน้าที่กู้ชีพและมูลนิธิได้ทำการล้างบาดแผลและให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำภายในบ้านหลังดังกล่าวได้พบสุนัขพันธ์ผสม พิทบูล สีน้ำตาลตัดขาว ตัวที่ก่อเหตุนอนขวางอยู่หน้าประตู

จากการสอบถามนายเอก เจ้าของสุนัข เล่าว่า สุนัขตัวดังกล่าวชื่อไตตั้น อายุประมาณปีเศษ เป็นพันธ์ผสม พิทบูล ตนเอามาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ๆ  ปกติแล้วจะก็นิ่ง ๆ ไม่ค่อยอะไรกับใคร ถ้าคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านโดยที่ไม่มีคนในบ้านพาเข้ามาเขาก็จะกัด แต่ถ้ามีคนในบ้านพาเข้ามาเขาก็จะไม่ยุ่ง วันนี้น้องสาวของแฟนได้เดินทางมาเยี่ยมตนที่บ้าน โดยน้องสาวแฟนได้เปิดประตูรั่วเข้ามานั่งอยู่ที่โต๊ะภายในรั่วหน้าบ้าน โดยที่แฟนตนยังไม่ทันได้ออกมา เจ้าไตตั้น ได้วิ่งออกมาจากบ้านและตรงเข้ากัดทันที ตนและแฟนต้องวิ่งไปห้ามและเอาตัวเข้าไปขังไว้ในบ้าน แต่พบว่าน้องสาวแฟนถูกเจ้าไตตั้นกัดหลายแห่ง จึงได้โทรเรียกกู้ชีพมารับไปส่งรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน