X

หนุ่มเมียนมาแก๊ง  R15 นัดมามิตติ้งที่ตลาดย่านบางพลี ขากลับถูกเด็กแว้นซิ่งปาดหน้าชนเสาไฟฟ้าดับ

หนุ่มเมียนมาวัย 21 ปี นัดเพื่อนขี่รถจักรยานยนต์ R 15 มามิตติ้งที่ตลาดย่านบางพลี ขากลับถูกเด็กแว้นซิ่งรถแบบออโตเมติกปาดหน้า เสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับ เหตุเกิดบนถนนสุขาภิบาล 6 หรือซอยวัดหลวงพ่อโต มุ่งหน้าถนนบางนา-ตราด หมู่ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 29 มกราคม 2565 ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์   นนท์ตานอก  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนสุขาภิบาล 6 หรือซอยวัดหลวงพ่อโต มุ่งหน้าถนนบางนา-ตราด หมู่ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนาย PYAE  PHYO HEIN  อายุ 21 ปีชาวเมียนมานอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ข้างเสาไฟฟ้าบนทางเท้า ห่างไปประมาณ 20 เมตรได้พบรถจักรยานยนต์ยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น R15 -150 CC สีแดง ทะเบียน 2 กธ 8146 นครราชสีมา ล้มคว่ำอยู่ริมถนน โดยในที่เกิดเหตุพบเพื่อนผู้ตายสัญชาติเดียวกันอีกกว่า 10 คนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ขนาด 150 ซีซี กันมาเป็นขบวนกว่า 10 คันได้มาจอดดูอยู่ในที่เกิดเหตุ

โดยนายโก้ อายุ 25 ปี เพื่อนผู้ตายได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนซึ่งเป็นชาวเมียนมาที่ทำงานกันอยู่แถวลาดกระบัง ได้นัดหมายขี่รถจักรยานยนต์ มาจากลาดกระบังมามิตติ้งกันที่ตลาดทิพย์นิมิตร  และกำลังขี่รถจะกลับที่พักกันโดยขี่กันมาเป็นขบวนเรียงแถวกันมาเรื่อย ๆ ใช้ความเร็วประมาณ 40-50 โดยมีผู้ตายขี่มาด้านหน้าเป็นคันแรก ขณะขี่มาใกล้ถึงที่เกิดเหตุได้มีเด็กแว้นขี่รถจักรยานยนต์แบบออโตเมติกไม่ทราบยี่ห้อ  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนท่อดังแต่งซิ่ง ไม่ใส่หมวกรูปร่างผอม ที่ขี่แซงพวกตนมาทางด้านซ้ายก่อนที่ปาดหน้าหน้ารถผู้ตายออกทางด้านขวา ทำให้ผู้ตายเบรกกะทันหัน  ก่อนเสียหลักล้มและลื่นไถลมาตามถนน ร่างของผู้ตายเข้าไปกระแทกกับเสาไฟฟ้า ส่วนรถจักรยานยนต์ลื่นไถลไปอีกทางหนึ่ง พักใหญ่ เด็กแว้น คนดังกล่าวได้วนรถกลับและขี่ผ่านที่เกิดเหตุ ตนพยายามขี่ติดตามไปแต่ไม่ทันไม่รู้หายไปไหน จึงวนกลับมาดูเพื่อนที่เสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเด็กแว้นคนดังกล่าวน่าจะพักอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง ซึ่งจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดสามเส้นทางดังกล่าวเพื่อเป็นแนวทางในการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน