X

หนุ่มวัย 35 ขี่จักรยานยนต์ตกสะพานปูนคอหักจมน้ำดับ

หนุ่มวัย 35 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ตกสะพานปูนทางเดินเลียบคลองบางโฉลงคอหักจมน้ำดับ

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 29 มกราคม 2565 ร.ต.อ. พงษ์นรินทร์  นนตานอก  รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกสะพานปูนคนขับจมน้ำเสียชีวิต ที่บริเวณสะพานปูนทางเท้าเลียบคลองบางโฉลง เข้าจากถนนบางนาตราดไปประมาณ 500 เมตร หมู่ที่ 6 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสะพานปูนทางเดินเลียบคลองดังกล่าวซึ่งมีความกว้างประมาณ 150 เซนติเมตร ที่พื้นด้านล่างข้างสะพานด้านริมคลองได้พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง ทะเบียน 7 กล 6874 กทม. ล้มคว่ำริมคลองใกล้กันได้พบศพนาย คมสันต์  ปอกระโทก อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตในสภาพคอหักและมีบาดแผลแตกที่ศีรษะโดยมีดินโคลนเปรอะเปื้อนเต็มใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงกู้ซากรถจักรยานยนต์และร่างไร้วิญาณของนายคมสันต์ ขึ้นมาจากคลองด้วยความทุลักทุเล ขณะเดียวกันหลังจากที่เพื่อนรุ่นพี่คนสนิทที่ดูแลผู้เสียชีวิตหลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุถึงกับเป็นลมจนช็อกหมดสติไปอีกคนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าปฐมพยาบาลและเร่งนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

จากการสอบถามเพื่อนองผู้ตาย ได้บอกว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง และพักอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพัก เพื่อจะไปเอาผักที่ย่านบางโฉลง โดยขี่รถออกมาจากบ้านได้เพียง 15นาที ก็มาทราบข่าวประสบอุบัติเหตุ ขณะที่เพื่อนของผู้ตายไม่เชื่อว่าจะเป็นอุบัติเหตุ เพราะผู้ตายขี่รถเข้าออกทางนี้อยู่เป็นประจำทุกวัน อาจจะถูกรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนทางมาเกี่ยวจนตกลงไปในคลอง วอนทางด้านเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและหาพยานหลักฐานเพื่อคลายความสงสัยให้กับทางครอบครัวผู้ตาย

ขณะที่นายก อบต.บางโฉลง หลังทราบข่าวเดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมระบุว่าที่เกิดเหตุยอมรับว่าแสงสว่างไม่เพียงพอ ค่อนข้างอันตรายเตรียมผลักดันงบประมาณติดตั้งแสงสว่างเพิ่มเติมและติดตั้งกล้องวงจรปิดให้คอบคุม ร่วมถึงหามาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำเนื่องจากวิถีชาวบ้านในพื้นที่มักใช้รถจักรยาน ยนต์ เดินทางเข้าออกอยู่เป็นประจำ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน