X

เจ้าของร้านเครื่องปั้นเดินเผาร้องสื่อหลังถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบขู่เผาร้าน ไม่พอใจโปรยนามบัตรหน้าร้าน

เจ้าของร้านเครื่องปั้นเดินเผาซึ่งตั้งอยู่ในซอยทรัพย์พัฒนา ตรงข้ามเทศบาลเมืองปากน้ำ ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นำภาพจากกล้องวงจรปิด และคลิปเสียงร้องสื่อหลังถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบขู่เผาร้านไม่พอใจโปรยนามบัตรหน้าร้าน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 มกราคม 2565 นายธนกฤต เดชไอศูรย์ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านเครื่องปั้นดินเผา ซึ่งตั้งอยู่ในซอยทรัพย์พัฒนา ตรงข้ามเทศบาลเมืองปากน้ำ ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นำภาพจากกล้องวงจรปิด และคลิปเสียงเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังจากถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบขู่จะเผาร้าน เหตุเพียงตนโทรไปตำหนิ เรื่องที่พนักงานเก็บเงินกู้เอานามบัตรมาโปรย ที่หน้าร้านจำนวนมาก จนได้รับความเดือดร้อนรำคราญต้องตามเก็บนามบัตรที่มาโปรยไว้ที่หน้าร้านไปทิ้งทุกวัน และถูกเจ้าของเบอร์โทรในนามบัตรขู่จะพาพวกมาเผาบ้าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

นายธนกฤต ได้เล่าว่า  ขณะที่ตนกำลังขายของอยู่ในร้าน มีชายสองคนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา และเอานามบัตร ที่ระบุข้อความ รับปรึกษาการเงิน 24 ชม.พร้อมเบอร์โทรศัพท์ มาโปรยที่หน้าร้านตนเกือบทุกวัน จนได้รับความเดือดร้อนระคาญที่ต้องตื่นมาตามเก็บกวาดนามบัตรเงินกู้นอกระบบเหล่านี้เอาไปทิ้งเกือบทุกวัน เพื่อรักษาความสะอาดบริเวณหน้าร้าน จนกระทั่งเมื่อวานที่ผ่านมา ตนได้พบเห็นชายสองคนสวมเสื้อแจ็กเก็ตหมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่รถจักรยายนต์ผ่านมาหน้าร้าน และเอานามบัตรมาโปรย ที่หน้าร้านพอดี ตนหมดความอดทนกับพฤติกรรมดังกล่าวจึงตะโกนบอกทั้งสองคนว่า ให้มาเก็บนามบัตรที่โยนไว้กลับไปด้วย แต่ชายสองคนไม่กลับสนใจขี่รถจักรยนต์หนีไป

ตนจึงได้โทรไปตามเบอร์ตามที่ระบุไว้ในนามบัตร แต่ปลายสายซึ่งเป็นชายไม่ทราบชื่อ บอกตนว่าเดี๋ยวถ้าลูกน้องกลับมาจะให้กลับมาเคลียร์ให้ กระทั้งช่วงเวลา 17.00 น.มีชายไม่ทราบชื่อโทรกลับมาหาตน คำแรกบอกกับตนว่า ลูกน้องเอานามบัตรไปวางไว้ดี ๆ ทำไม่ไม่รับตนก็พยายามอธิบายให้ฟังว่าตนไม่ได้เดือดร้อนอะไร แต่ปลายสายกลับไม่ยอมฟัง และยังข่มขู่ตนอีกว่า  มึงเก๋ามากหรอ เดี๋ยวจะไปเผาร้านมึงเลย ก่อนที่จะมีการโต้เถียงกันไปมา หลังวางสาย ตนกลัวจะไม่ปลอดภัย จึงเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ และนำภาพวงจรปิดและคลิปเสียงการสนทนา เข้าร้องกับสื่อมวลชน เพื่อให้เห็นพฤติกรรมของแก๊งเงินกู้นอกระบบที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน