X

ระทึก!! แก๊สรั่วระเบิดตูมเด็กชายวัย 9 ขวบถูกไฟลวกสาหัส

สมุทรปราการ-เกิดเหตุระทึก ยายเปิดแก๊สอุ่นกับข้าวให้หลานทิ้งไว้ แก๊สรั่วติดไฟระเบิดดังสนั่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งเด็กและผู้ใหญ่หลายราย

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 3 มกราคม  2561  ได้มีเสียงระเบิดดังขึ้นจากภายในบ้านเลขที่ 270/140  หมู่บ้านภูมิใจนิเวศน์ 3    ม. 4 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์  จ.สมุทรปราการ พร้อมเปลวไฟขนาดใหญ่ที่พุ่งวูบออกมานอกตัวบ้านตามแรงอัดของการระเบิดทำให้ข้าวของภายในบ้านพังเสียหายยับเยิน หลังคาแตกกระจายรวมไปถึงข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านหลังดังกล่าวพังเสียหายบางส่วนกระเด็นออกมานอกบ้าน  นอกจากนี้แรงระเบิดยังส่งผลกระทบทำให้บ้านข้างเคียงอีก 2 หลังได้รับความเสียหายไปด้วย   ในที่เกิดเหตุยังพบมีผู้บาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ช่วยกันเร่งเข้าให้ความช่วยเหลือพบว่ามีผู้บาดเจ็บทั้งหมด รวม 6 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเด็กชายวัย 5 ขวบและ เด็กหญิงวัย 9 ขวบที่ถูกเปลวไฟลวกจนเป็นแผลพุพองทั้งตัวรวมอยู่ด้วย  เจ้าหน้าที่ต้องเร่งให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเป็นการด่วน

จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์  ได้เล่าว่า ขณะที่ตนนั่งดูทีวีอยู่ในบ้านซึ่งอยู่ใกล้กันจู่ๆได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นตูมสนั่นหวั่นไหวจนรู้สึกถึงแรงสั่นสะเทือนได้ จึงรีบวิ่งออกมาดู พบว่ามีเด็กชายวิ่งออกมาจากบ้านหลังเกิดเหตุโดยมีไฟลุกติดร่างกายออกมาด้วยตนจึงเข้าช่วยดับไฟจากนั้นหันไปมองในบ้านยังพบว่ามีแสงเพลิงเกิดขึ้น ตนจึงวิ่งอ้อมไปข้างบ้านและเอาถังเคมีฉีดสกลัดเพลิงแต่ไม่สามารถดับเพลิงได้จึงตัดสินใจทุบกระจกบานเก็ดเพื่อฉีดถังเคมีดับไฟจนกระทั่งสามารถควบคุมเพลิงได้ และพบว่ามีคนเจ็บหลายรายจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้ความช่วยเหลือ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ เปิดเผยว่าจากการเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบว่าบ้านที่เกิดเหตุมี  นางนภาพร พฤกประมูล อายุ 62 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ก่อนเกิดเหตุได้ทำกับข้าวโดยเปิดแก๊สหุงต้มตั้งหม้อเปิดไฟทิ้งไว้ โดยไม่ทราบว่ามีแก๊สรั่วไหลอยู่ จากนั้นไม่นานก็เกิดการระเบิดขึ้นจนทำให้มีผู้บาดเจ็บที่พักอาศัยอยู่ในบ้านและบ้านข้างเคียง รวม 6 ราย ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน