X

คืบหน้า ห้องพักหรือกองขยะ ข้างห้องเผยผู้เช่าแต่งตัวดีหน้าตาดีเหมือนดาราแต่ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้

คืบหน้า จากกรณีเจ้าของอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่ง โพสต์รูปสภาพห้องเช่าที่เต็มไปด้วยกองขยะจำนวนมาก ข้างห้องเผยผู้เช่าห้องดังกล่าวแต่งตัวดีหน้าตาดีเหมือนดารา แต่ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้

อ่านข่าว เจ้าของหอตะลึงนี่มันห้องหรือกองขยะหลังค้างค่าเช่า 2 เดือนปิดห้องหนี

จากกรณีที่เจ้าของอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ภายใน ชอยกิ่งแก้ว 4 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  ได้โพสต์รูปสภาพห้องเช่าที่ปล่อยให้ผู้เช่ารายหนึ่งเช่าพักอาศัยมานานเกือบ 10 ปี  หลังจากค้างค่าเช่าเมื่อเดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมาจนเกือบจะถึงปลายเดือนมกราคม 2565 ซึ่งจะครบ 2 เดือนก็ยังไม่มีการติดต่อมาทางเจ้าของอพาร์ทเม้นท์แต่อย่างใด ทางอพาร์ทเมนท์จึงได้ให้แม่บ้านขึ้นไปดูพบว่าประตูไม่ได้ ล็อกกุญแจแต่ใช้เชือกผูกเอาไว้  หลังเปิดประตูเข้าไปถึงกับตะลึงมีขยะจำนวนมากวางกองอยู่ภายในห้อง จึงได้โพสต์คลิปและรูปภาพพร้อมข้อความบนโซเชียล จนมีการวิพากวิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 26 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวและได้เข้าสอบถามเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ดังกล่าว โดยทางเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ได้ให้แม่บ้านพาผู้สื่อข่าวขึ้นไปดูห้องที่เกิดเหตุ เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปผู้สื่อข่าวถึงกับอุทานว่าอยู่ได้ไง มันเป็นห้องพักหรือกองขยะกันแน่ เนื่องจากภายในห้องดังกล่าวมีแต่ถุงขยะกองเต็มไปทั้งห้องแม้กระทั่งในห้องครัวด้านหลังและห้องน้ำก็ยังมีถุงขยะกองอยู่ มีเพียงบริเวณที่นอนเท่านั้นที่เป็นพื้นที่โล่งและมีที่นอนปูอยู่กับพื้นร่วมทั้งอุปกรณ์ในการนอนเท่านั้น

จากการสอบถาม น.ส.วรัณญา จันทวิลัย อายุ 38 ปี ซึ่งพักอยู่ห้องติดกัน ได้เล่าว่า ปกติที่ห้องพักดังกล่าวตนก็ไม่ได้รู้จักแต่อย่างใด และจะเห็นเขามาที่ห้องก็ตอนที่เขาเลิกงานเท่านั้นเพราะเขาไม่สุงสิงกับใคร พอเลิกงานมาก็เข้าห้องแล้ว เขาเป็นคนแต่งตัวดีหน้าตาดีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่เมื่อวานที่เห็นภาพภายในห้องตกใจมาก มันผิดกับการแต่งตัวของเขาเลยเขาอยู่กันแค่สองคนซึ่งผู้หญิงน่าจะหายไปเมื่อช่วงประมาณปีใหม่ที่ผ่านมา แต่ผู้ชายยังอยู่ เมื่อวานตอนเย็นเห็นเขาเลิกงานก็กลับมาที่ห้อง

ขณะที่แม่บ้านของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่เปิดประตูเข้าไปเห็นถึงกับอึ้งสกปรกมากไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนตนเป็นแม่บ้านอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้มา 15 ปี ยังไม่เคยเจอแบบนี้ ในห้องมันรกไปหมดส่วนมากเป็นขยะไม่มีของอะไรสำคัญอยู่เลย แต่การแต่งตัวของผู้เช่าห้องนี้แต่งตัวดีมากทั้งผู้ชายและผู้หญิง เหมือนดาราเลยขับรถจักรยานยนต์คันใหญ่ ๆ ซึ่งแตกต่างจากห้องมากเลย พอเขาขึ้นมาก็จะหิ้วน้ำแก้วใหญ่ ๆ ขึ้นมาด้วย 2 แก้วแบบหรูหราอยากกินอะไรเขาก็สั่งก็ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ตกใจมากไม่เคยเจอแบบนี้เลยตั้งแต่เป็นแม่บ้านมา 15 ปี ไม่เคยเจออะไรขนาดนี้ตกใจมาก

ด้านนายพิชัย  โพธิ์สุข อายุ 42 ปี เจ้าของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวและเป็นผู้ใหญ่บ้าน ได้เปิดเผยว่า คนที่มาเช่าห้องนี้เป็นน้องผู้หญิงที่มาเช่าห้องอยู่ที่นี่น่าจะประมาณ 9 ปี แล้วคือจบ ม.6 มาเขาก็มาอยู่กับเพื่อน เพื่อนเป็นคนเช่าห้อง และพอเพื่อนเขากลับบ้านไปเขาก็เช่าห้องต่อ ซึ่งตลอดมาเขาก็จ่ายค่าเช่าตามปกติทุกเดือน ต่อมาเมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมาเขาไม่ได้มาจ่ายค่าเช่าห้อง วานนี้ก็เลยให้แม่บ้านขึ้นมาดู เนื่องจากปกติแล้วคนที่ค้างค่าห้องเราจะตัดน้ำตัดไฟ เพื่อให้เขาลงมาคุยกับเรา จึงให้แม่บ้านขึ้นมาดูและพบว่าประตูไม่ได้ล็อกเราก็คิดว่าน้องเขาคงไม่อยู่แล้ว ก็เลยให้แม่บ้านขึ้นมาดูเพื่อที่จะได้ทำความสะอาดแต่พอเปิดประตูเข้าไปก็อย่างที่แม่บ้านบอกเลย ซึ่งปกติแล้วน้องเขาก็นิสัยดีไม่เคยมีปัญหาอะไร ส่วนผู้ชายที่เมื่อวานกลับมาที่ห้องน่าจะเป็นเพื่อนหรือแฟนเราก็ไม่รู้ โดยเขาบอกว่าเขาจะมาเช่าต่อโดยโอนค่ามัดจำให้น้องผู้หญิงไปแล้วและเขาจะมาอยู่ห้องนี้ ตนจึงบอกว่าไม่ได้ คือการโอนมัดจำมันต้องมาคุยกับเราใครจะเปลี่ยนมือใครจะบ้านห้องต้องมาแจ้งเรา ตนก็บอกว่าห้องนี้ยังมีปัญหาอยู่ แต่ถ้าจะอยู่ห้องนี้ต้องจ่ายส่วนที่ค้างค่าเช่า 1 เดือนไว้มาก่อน แต่ตอนนี้ยังอยู่ไม่ได้รอทำความสะอาดก่อน ตนก็เลยให้ขึ้นไปพักอีกห้องก่อน และเมื่อตอนเช้าของวันนี้น้องผู้หญิงที่เคยเช่าได้โทรมาหาตน ว่าตอนนี้มีเพื่อนเขาซึ่งเป็นผู้ชายมาอยู่ที่ห้องแต่เขาไม่ได้อยู่ตั้งนานแล้วและเขามาดูห้องตอนปีใหม่ เขามาเปิดห้องเขาก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมห้องมันเป็นสภาพแบบนั้น แต่ก็ไม่ได้แจ้งเรา แต่เท่าที่เราดูเมื่อวานนี้ขยะมันไม่ได้เกิดเดือนเดียวแน่นอนมันน่าจะเกิดจากการที่ว่างสุมไว้หลายเดือน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน