X

หนุ่มสกลนครดมกาวกระป๋องดึงดาว ก่อนใช้สายอากาศทีวีผูกคอดับเครียดไม่ได้กลับบ้าน

นุ่มสกลนครเครียดคิดถึงบ้านดมกาวกระป๋องดึงดาวย้อมใจก่อนใช้สายอากาศทีวีผูกคอดับ คาแคมป์พักคนงานก่อสร้างกลางซอยเปรมฤทัยกลาง อ.บางพลี สมุทรปราการ ขณะที่หัวหน้าคนงานเผยผู้ตายเคยบ่นอยากกลับบ้านที่ตางจังหวัดแต่เป็นช่วงโควิดไปไม่ได้

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 23 มกราคม 2565 พ.ต.ต. อุทิศ  พาราษฎร  สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งว่ามีชายผู้คอเสียชีวิต ภายในห้องพักแคมป์พักคนงาน กลางซอยเปรมฤทัยกลาง หมู่ที่ 7 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักพบร่างของนาย นายสุจินดา ผาสุวรรณ อายุ 27 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้องโดยสายสัญญาณเสาอากาศทีวีวางกองอยู่ที่เอว ส่วนปลายสายผูกอยู่ที่ลำคอ คาดว่าเสียชีวิตเกือบ 1 ชั่วโมง   ข้างตัวผู้ตายพบถุงพลาสติกภายในมีกาวยางอยู่ภายในและกระป๋องกาวยางวางอยู่ข้าง ๆ อีก 1 กระป๋องจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และที่คานเหล็กของหลังคาพบสายเคเบิ้ลชนิดเดียวกันห้อยอยู่ในสภาพถูกตัดด้วยของมีคม

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า พบเจอผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายตอนสองทุ่มวันนี้ ปกติแล้วผู้เสียชีวิตจะนอนค่อนข้างดึกและมักจะเดินออกมาด้านนอกเป็นประจำ แต่พอมาวันนี้ไม่เห็นผู้เสียชีวิตเดินออกมา จึงมาดูที่ห้องพบว่าผูกคอกับโครงเหล็กหลังคาห้อง จึงใช้มีดตัดสายเคเบิ้ลหวังช่วยชีวิตแต่พบว่าหมดลมหายใจไปแล้วจึงแจ้งหัวหน้างานแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ขณะที่ทางด้านหัวหน้างานระบุว่าสาเหตุหน้าจะมาจากความน้อยใจที่ไม่ได้กลับบ้านต่างจังหวัดเลย ตั้งแต่มาทำงานที่นี่ได้ปีกว่า เนื่องจากติดปัญหาโควิดจึงเดินทางข้ามจังหวัดไม่ได้ อีกทั้งช่วงปีใหม่ผู้ตายบ่นว่าอยากกลับบ้านแต่ก็ไม่ได้กลับอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูจน์ที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน