X

เก๋งสีเขียวแต่งซิ่ง เติมน้ำมันไม่จ่ายเงินซิ่งรถหนี โลกออนไลน์ประจานสนั่นโซเชียล

วัยรุ่นควบเก๋งสีเขียวแต่งซิ่ง เข้าเติมน้ำมันแห่งหนึ่งในย่านพระประแดง อ้างขอสแกนจ่ายค่าน้ำมันสบโอกาสซิ่งรถหนี โลกออนไลน์ประจานสนั่นโซเชียล แรงกดดันบนโลกโซเชียลเจ้่าของรถยอมโอนเงินจ่ายค่าน้ำมันให้แต่อ้างว่ารุ่นน้องยืมรถมาขับ แถมโทรขู่คนโพสต์ยกพวกอุ้มไปกระทืบหากไม่ยอมลบคลิป

เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 23 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ปั้นน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสุขสวัสดิ์ ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกรณีที่มีรถยนต์เก๋งแต่งซิ่งสีเขียว ได้เลี้ยวเข้ามาเติมน้ำมันจำนวน 1 พันบาท อ้างขอสแกนบัตรจ่ายค่าน้ำมัน ขณะพนักงานปั๊มเดินไปหยิบเครื่องสแกนสบโอกาสกลับซิ่งรถหนี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้

นายสุดใจ บุญวงษ์ อายุ 62 ปี พนักงานปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.30 น.ของวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมาได้มีวัยรุ่นคนหนึ่งได้ขับรถยนต์เก๋งสีเขียวเข้ามาจอดเติมน้ำมันที่บริเวณตู้จ่ายน้ำมันตู้แรกใกล้ทางออก เป็นน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 91 จำนวน 1 พันบาท ตนจึงได้เติมน้ำมันให้ตามปกติจนแล้วเสร็จและปิดฝาถังน้ำมันให้ก่อนที่จะเดินไปหยิบน้ำซึ่งเป็นของแถมมาให้กับคนขับซึ่งพบว่าเป็นวัยรุ่นเพื่อขอเก็บเงินค่าน้ำมันโดยที่เปิดประตูหน้าด้านซ้ายและวางขวดน้ำไว้บนเบาะนั่ง เนื่องจากคนขับไม่ยอมเปิดกระจก พอตนวางขวดน้ำเสร็จ วัยรุ่นคนดังกล่าวได้ออกอุบายว่าขอจ่ายค่าน้ำมันด้วยการสแกน ตนจึงเดินไปหยิบเครื่องสแกนมาเพื่อที่จะให้สแกนจ่ายค่าน้ำมัน ระหว่างที่ตนเดินไปเอาเครื่องสแกน วัยรุ่นคนดังกล่าวได้เร่งเครื่องขับหลบหนีไปออกไปจากปั้ม ตนพยายามวิ่งไล่ตามแต่ไม่ทัน

แต่หลังพนักงานสาวในปั๊มน้ำมันเดียวกันได้ดูคลิป กลับพบว่าเคยเห็นรถคันดังกล่าวอยู่แถวบ้านที่ตนเองพักอาศัยอยู่ จึงได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดไปโพสต์บนโลกออนไลน์ จนมีคนมาให้ข้อมูลเบาะแสรถเก๋งและผู้ก่อเหตุ จนสามารถติดตามตัวเจ้าของรถคันดังกล่าวได้ และติดต่อมาพูดคุยเจรจาและยอมจ่ายเงินคืนให้ โดยทางเจ้าของรถได้อ้างว่าตนเองไม่ใช้คนขับรถในคืนที่เกิดเหตุแต่เป็นรุ่นน้องที่มายืมรถไปขับ และยังมีการโทรศัพท์มาข่มขู่ทางกับคนที่นำคลิปไปโพสต์ว่าจะพาพวกไปอุ้มไปกระทืบ หากไม่ยอมลบคลิปออก  ทางผู้จัดการจึงหวงเรื่องความปลอดภัยของพนักงานในปั้ม จึงได้เข้าลงบันทึกประจำวันเอาไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน