X

สองแม่ลูกขี่จักรยานยนต์แหกโค้งชนเกาะกลางถนนในสนามบินสุวรรณภูมิ ญาติรับศพเผาวัดบางพลีใหญ่กลาง

สองแม่ลูกขี่จักรยานยนต์แหกโค้งชนเกาะกลางถนนในสนามบินสุวรรณภูมิ ญาติรับศพเผาวัดบางพลีใหญ่กลาง ขณะที่มารดาเผยลูกสาวบอกลางสังหรณ์ว่า ฝันไม่ดี ฝันว่าฟันหน้าหัก 2 ซีก  เพราะหากฝันเช่นนี้โบราณจะถือว่าจะสูญเสียคนรัก

อ่านข่าว สลดสองแม่ลูกขี่จักรยานยนต์หลุดโค้งชนขอบทางกระเด็นร่องกลางถนนเลียบรันเวย์สุวรรณภูมิดับ

จากเหตุการณ์สองแม่ลูกขี่รถจักรยานยนต์แหกโค้งชนเกาะกลางถนนเลียบรันเวย์สนามบินสุวรรณภูมิ เสียชีวิตพร้อมด้วยลูกชายวัย 6 ขวบเสียชีวิตในร่องกลางถนน หลังเสียชีวิตญาติเผยผู้เป็นแม่ที่เสียชีวิตตั้งท้องได้ 4 เดือนจึงกลายเป็นเสียชีวิตทั้ง 3 คน โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 มกราคม 2565 ที่ผ่าน ขณะเกิดเหตุกล้องหน้ารถของพลเมืองดีสามารถบันทึกภาพนาทีชีวิตเอาไว้ได้ ขณะที่รถจักรยานยนต์ของสองแม่ลูกที่ขี่มาไม่เข้าตามโค้งและพุ่งตรงชนกับขอบปูนกั้นเกลางกลางถนนร่างแม่ลูกกระเด็นตกลงไปในร่องกลางจนเสียชีวิต  และได้รับการเปิดเผยจากเพื่อนสนิทของนางสาวนิภา ผู้ตายที่ระบุว่า ก่อนจะมาเกิดเหตุ น้องบูม ลูกชายวัย 6 ได้ร้องขอแม่ว่าอยากไปเล่นน้ำทะเลสักครั้งในชีวิต ก่อนที่จะกลับไปอยู่กับคุณยายที่จังหวัดลำพูน ผู้เป็นแม่ไม่มีเงินพาลูกมาทะเล เพื่อนจึงโอนเงินค่าเดินทางมาให้ ก่อนที่ผู้เป็นแม่จะขี่รถจักรยานยนต์พาลูกชายจากห้องพักย่านจังหวัดนนทบุรี พาน้องบูม ลูกชายมาเล่นนี้ที่หาดบางแสน จังหวัดชลบุรี และเช้าวันที่เกิดเหตุ กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะไปหาเพื่อนที่จังหวัดปทุมธานี โดย GPS เป็นตัวนำทาง แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ซึ่งพอเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ทางสังคมออนไลน์ทำให้มีชาวเน็ตแห่คอมเมนท์และแชร์ข้อความดังกล่าวจำนวนมาก ส่วนใหญ่ระบุว่ารู้สึกสะเทือนใจกับความรักที่แม่มีต่อลูกยอมขี่รถจักรยานยนต์มาไกลเพื่อเติมฝันให้ลูก และต่างพากันแสดงความเสียใจ เมื่อทราบข่าวว่านอกจากสองแม่ลูกที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว ยังทราบภายหลังอีกว่าผู้เป็นแม่ ตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน

ล่าสุดเวลา 15.00 น.ของวันนี้ที่ 20 มกราคม 2565 มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เดินทางไปรับศพสองแม่ลูกนิติเวช โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ ก่อนนำมาตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดบางพลีใหญ่กลาง โดยมีพระครูแจ้ เจ้าอาวาส ให้ความอนุเคราะห์รับศพทั้ง 3 สวดบำเพ็ญกุศลให้ก่อนทำการฌาปนกิจให้แล้วเสร็จในวันเดียวกันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งมีทางญาติและครอบครอบของผู้เสียชีวิตเดินทางมาร่วมงานท่ามกลางคราบน้ำตาของบุตรสาวคนโตและมารดาของผู้เสียชีวิต โดยทางวัดร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี และมูลนิร่วมกตัญญู จัดงานให้พร้อมทั้งให้ที่พักคอยให้กับญาติรอนำอัฐิกลับสู่บ้านเกิดในจังหวัดลำพูน

คุณแม่จันทร์หอม บำรุงแจ่ม อายุ 53 ปี มารดาของผู้ตาย ได้เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า บุตรสาวทำงานเป็นกรรมกรก่อสร้างย่านจังหวัดนนทบุรี โดยมีลูกทั้งหมด 4 คน รวมในท้องที่ตั้งครรภ์ได้เพียง 4 เดือน ซึ่งปัจจุบันบุตรสาวคนโตอาศัยอยู่กับตนที่บ้านในจังหวัดลำพูน ส่วนบุตรชายคนกลางไปอยู่บ้านญาติที่อำเภอแม่แจ่ม ส่วนน้องบูม คนที่เสียชีวิตอยู่กับแม่ที่เสียชีวิต ที่ผ่านมาด้วยค่าแรงไม่เยอะทำให้มีปัญหาทางการเงินตลอด จึงทำให้บุตรสาวและหลานชายไม่มีโอกาสกลับบ้านที่จังหวัดลำพูน แต่ก็จะคอยส่งเงินไปให้ลูกสาวคนโตได้ไปเรียนบ้าง ที่ผ่านมาจะคุยกันทางโทรศัพท์เท่านั้น ส่วนน้องบูม จะเป็นคนที่มีนิสัยดีไม่ดื้อและจะพูดจาไพเราะคอยเรียกยายครับตาครับตลอด ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ลูกสาวโทรหาและบอกว่า ฝันไม่ดี ฝันว่าฟันหน้าหัก 2 ซีก และเตือนให้ตนคอยระวังตัว เพราะหากฝันเช่นนี้โบราณจะถือว่าจะสูญเสียคนรัก และยังบอกอีกว่าจะกลับบ้านพร้อมน้องบูม ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าการจะเป็นการกลับเพียงแค่เถ้ากระดูกของลูกและหลานเท่านั้น

สำหรับท่านใดจะร่วมทำบุญเพื่อทุนการศึกษาให้กับพี่สาวของน้องบูม อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวคนโต ของผู้ตายสามารถโอนเงินผ่านบัญชีบิดาของผู้ตาย ที่บัญชีธนาคาร กรุงไทย ชื่อบัญชี นายประภาส บำรุงเเจ่ม หมายเลขบัญชี  5 4 2 0 4 0 3 7 1 4

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน