X

เปิดคลิปสองหนุ่มพยายามลักยางอะไหล่ฟอร์จูนเนอร์ในลานจอดรถห้างดังย่านพระประแดง

เปิดคลิปกล้องหลังรถ แสดงให้เหตุถึงพฤติกรรมของสองหนุ่มกำลังพยายามลักยางอะไหล่รถฟอร์จูนเนอร์ ที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถห้างดังย่านพระประแดง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Poiiawat joe ได้โพส คลิปวิดีโอ เตือนภัย ลักษณะชาย 2 คน ที่เดินเข้ามาท้ายรถของน้องสาว โดยเขียนระบุข้อความในโพสต์ว่า อุทาหรณ์ เตือนภัย ให้กับทุก ๆ คนนะครับรถพี่สาวผมโดนมา ผมไม่รู้ว่าคนในภาพต้องการอะไร แต่รถสายเซ็นเซอร์หลังหลุด ผมสันนิษฐานว่า คุณหน้าจะมาเอายางอะไหล่ แต่รถพี่สาวผม มีทั้งตัวล็อคยางอะไหล่ และติดกล้องไว้ (ดีที่เป็นกล้องแบบ ถ้าจอดรถก็ยังบันทึกภาพอยู่ ) ตอนนี้แจ้งความเรียบร้อยแล้ว ใครพบเห็นคนในภาพ หรือ ทะเบียนรถตามที่คลิปเห็นรบกวนแจ้งด้วยนะครับ ได้ดำเนินคดีตามกฎหมาย  # ห้างแห่งหนึ่งแถวพระประแดง # ฝากเพื่อน ๆ ทุกคนฝากแชร์กันด้วยนะ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์บนโลกโซเชียล  มีคนเข้ามาคอมเมนท์และ เเสดงความคิดเห็นแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อผู้เสียหาย แต้ยังติดต่อไม่ได้ จึงสอบถามไปยัง ร.ต.อ.ชาย พลศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ทราบว่า ผู้เสียหายเป็นชาย อายุ 34 ปี ได้มาแจ้งความไว้เวลาเกือบ 2 ทุ่มของวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา โดยบอกว่าเมื่อเวลาประมาณ 4 โมงเย็น ของวันดังกล่าว ได้ขับรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เข้าไปจอดในลานจอดรถของที่ห้างแห่งหนึ่งในย่านอำเภอพระประแดง และขึ้นไปทำธุระบนห้างกลับลงมาประมาณ 5 โมงครึ่ง ก่อนที่จะขับรถกลับบ้านย่านพระสมุทรเจดีย์ เมื่อถึงบ้านก็พบว่าเซ็นเซอร์ที่กันชนหลังไม่ทำงานจึงลงมาดูพบว่าเซ็นเซอร์สายขาดได้รับความเสียหาย และมีร่องรอยการงัดแงะที่ยางอะไหล่ที่อยู่ใต้ท้องรถ จึงตรวจสอบภาพจากกล้องที่ติดตั้งอยู่ภายในรถ พบชาย 2 คนท่าทางมีพิรุธ มาก้ม ๆ เงยอยู่ท้ายรถ จึงเชื่อว่าจะมาขโมยล้ออะไหล่ของรถตน จึงได้เข้าแจ้งความเอาไว้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน