X

สองเด็กชายวัย 13 ปีซิ่งจักรยานยนต์จะไปหาเพื่อน สิบล้อเลี้ยวตัดหน้าพุ่งชนกลางลำดับคาที่ 1 เจ็บ 1

สองเด็กชายวัย 13 ปีซิ่งจักรยานยนต์จะไปหาเพื่อน สิบล้อเลี้ยวตัดหน้าพุ่งชนกลางลำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายและเสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณการสามแยกจักรพากทางเข้าโรงพยาบาลสมุทรปราการ ถนนท้ายบ้าน ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 20 มกราคม 2565 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เมฆษา สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณการสามแยกจักรพากทางเข้าโรงพยาบาลสมุทรปราการ ถนนท้ายบ้าน ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพปราการ และเมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 62-5608 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางแยก ระหว่างถนนท้ายบ้านกับถนนจักรพาก ที่ช่วงกลางคันฝั่งซ้ายของรถบรรทุกคันดังกล่าวได้พบร่างเด็กชายภูวดล ทับสวัสดิ์ อายุ 13 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนนในสภาพใบหน้ายุบ ขาซ้ายหัก ฝ่าเท้าขวามีแผลฉีกขาดและมีแผลถลอกตามร่างกาย ใกล้กันพบเด็กชายชาคริต อริยะสกุลทรัพย์ อายุ 13 ปี มีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ได้ให้การล้างบาดแผลให้เบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการห่างไปเล็กน้อยได้พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีแดง ทะเบียน ษวจ 483 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนน

เด็กชายชาคริต ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว โดยที่ตนนั่งซ้อนท้ายมา โดยขี่ออกมาจากบ้านพักเพื่อที่จะไปหาเพื่อนที่หน้าโรงเรียนราฟาแอลใกล้ที่เกิดเหตุ ขณะที่ขี่มาถึงจุดเกิดเหตุ รถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าวได้เลี้ยวเข้าซอยโรงพยาบาลสมุทรปราการ ตัดหน้ารถที่ตนนั่งมาอย่างกระทันให้  ผู้ตายพยายามกำเบรกแล้วแต่ไม่อยู่จึงพุ่งชนเข้าที่กลางลำรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าวเข้าอย่างจัง ใบหน้าผู้ตายน่าจะกระแทกกับตัวเหล็กข้างรถจนใบหน้ายุบและเสียชีวิต ส่วนตนกระเด็นกลิ้งไปตามถนน

ด้านนายพรชัย ขวัญสูงเนิน อายุ 57 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อ ได้เล่าว่า จังหวะที่ตนเลี้ยวเข้าซอยตรงสามแยกนั้น ยอมรับว่ามองไม่เห็นเด็กทั้งสองที่ขี่รถจักรยานยนต์มาทางตรง จึงได้หักเลี้ยวเข้าไปในซอย ก่อนที่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตจะพุ่งเข้าชนกลางคันทางด้านซ้ายเสียงดังสนั่น ตนจึงรีบจอด และมีคนบอกให้ตนถอยรถ ตนจึงถอย แต่ก็ไม่รู้ว่าทับเด็กหรือไม่ เพราะตนอยู่บนรถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเด็กทั้ง 2 น่าขี่รถมาทางตรงด้วยความเร็ว พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ ได้เลี้ยวเข้าซอยตัดหน้ากะทันหัน ผู้ตายเบรกไม่อยู่จึงพุ่งชนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวนายพรชัย ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่โรงพักเมืองสมุทรปราการ อีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน