X

คนขับพ่วงหลับในชนราวสะพานทางด่วนกาญจนา หวิดตกลงไปด้านล่าง

คนขับรถบรรทุกพ่วงหลับในพุ่งชนราวสะพานทางด่วนกาญจนาทิศทางจากบางนา – มุ่งหน้าพระราม 2 ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หวิดตกลงไปด้านล่าง

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 20 มกราคม 2565  เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนกาญจนาเข้าให้การช่วยเหลือ รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ คล้ายรถบรรทุกน้ำมัน พุ่งชนขอบปูนกั้นคอสะพานบนทางด่วนกาญจนาทิศทางจากบางนา – มุ่งหน้าพระราม 2 ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ  ซึ่งในที่เกดเหตุพบเป็นรถแท้งพ่วง 18 ล้อที่ใช้บรรทุกน้ำจืดและน้ำเค็มยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว  ทะเบียนหัวลาก  85 – 8900 จังหวัดชลบุรี และทะเบียนส่วนหาง 86-6164 ชลบุรี  ที่หัวลากจอดอยู่ในลักษณะข้างซ้ายเกยขึ้นไปอยู่บนแท่งปูนราวสะพานทางด่วน ทำให้ช่วงล่างด้านหน้าของรถพ่วงคันดังกล่าวพังยับเยินหลุดออกมาเป็นชิ้น ๆ โชคดีที่ไม่ตกลงไปด้านล่าง เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นการจราจรในเลนซ้าย เพื่อนำรถยกขนาดใหญ่มาทำการยกรถพ่วงคันดังกล่าวออกเคลียร์ผิวการจราจร

นายเอก  พูนขำ อายุ 37 ปี คนขับ ได้เล่าว่า ตนขับรถมาจากบ้านพักย่านบางพลีกำลังมุ่งหน้าไปรับน้ำที่ย่านบางขุนเทียนเพื่อที่จะไปส่งให้ลูกค้า แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับในและวูบ จนรถเสียหลักพุ่งชนกับแท่งปูนราวสะพานทางด่วนอย่างแรงจนสะดุ้งตื่นและรีบหักพวงมาลัยเข้าด้านในเพื่อไม่ให้รถพุ่งตกลงไปด้านล่าง ถือเป็นประสบการณ์เลวร้ายที่ต้องจำจดไปจนวันตายว่าหากขับรถแล้วง่วงต้องไม่ฝืนเด็ดขาด โชคยังเข้าข้างที่ไม่ตกลงไปจากทางด่วนซึ่งข้างล่างก็คือแม่น้ำเจ้าพระยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน