X

คืบหน้า นำตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายที่ยิงถล่มเข้าไปในร้านส้มตำมาสอบเพิ่มเติมและเก็บเขม่าดินปืน

ความคืบหน้าจากกรณีกลุ่มวัยรุนยกพวกยิงถล่มร้านส้มตำ ภายในซอยเทพารักษ์ 66 ล่าสุดตำรวจได้นำตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบเพิ่มเติมและเก็บเขม่าดินปืน

อ่านข่าว วัยรุ่นเจ้าถิ่นโชว์เถื่อนยกพวกนับสิบชักปืนยิงถล่มร้านส้มตำ แต่พลาดถูกพวกเดียวกันเจ็บ

ความคืบหน้าจากกรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นหลายคนยกพวกพร้อมอาวุธไปถล่มเจ้าของร้านส้มตำโดยมีการใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่จนทำให้กระสุนพุ่งเข้าลำตัวของพวกเดียวกันจนได้รับบาดเจ็บจากนั้นพากันแยกย้ายหลบหนี เหตุเกิดเมื่อช่วงตี 1 ที่ผ่านมา

ล่าสุดของวันนี้ที่  19 มกราคม 2565  เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้เชิญตัวทั้งสองฝ่ายมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก สภ.เมือง สมุทรปราการ ซึ่งทางฝ่ายคู่กรณีที่ถูกกล่าวว่ามาก่อเหตุได้เชิญตัวมาได้บางส่วนแล้ว ส่วนทางด้านทางด้านผู้เสียหายที่อ้างถูกทำร้ายในร้านส้มตำนั้นเบื้องต้นพึ่งติดตามมาได้เพียง 3 คน ส่วนที่เหลืออีกคนหนึ่งที่อยู่ในขณะเกิดเหตุตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้ ซึ่งจากการสอบปากคำเบื้องต้นยังไม่มีใครยอมรับว่าใช้อาวุธปืนมากระหน่ำยิง และให้การไม่ตรงกัน  ส่วนกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบันทึกภาพเหตุการณ์ได้บางส่วนเนื่องจากถูกผ้าใบและหลอดไฟบังเกือบทั้งหมด เห็นเพียงทั้งสองฝ่ายชุลมุนกันที่หน้าร้านเท่านั้น ขณะที่กล้องวงจรปิดตัวอื่นซึ่งเป็นของเทศบาลบางเมือง พบว่าใช้การไม่ได้ ซึ่งจะต้องประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาทำการเก็บเขม่าดินปืนตามร่างกายของทั้งสองฝ่ายเพื่อเป็นหลักฐานเพิ่มเติมในการสืบหาตัวผู้ก่อเหตุ

ขณะเดี่ยวกันชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อคืนเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ได้ยินคนทะเลาะกันดังมาก และก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดและมีเสียงการไล่ทำร้ายกัน แต่ก็ไม่กล้าออกมาดู แต่เรื่องเกิดขึ้นนานมาก จนกระทั่งได้ยินสียงตำรวจมา พอมาตอนเช้าก็เลยรีบลงมาดูรถของตัวเองที่จอดอยู่หน้าบ้านเพราะอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุมาก ตอนแรกไม่เห็นและมาเห็นรอยที่ระหว่างกันชนและประตูหลังและมองทะลุเข้าไปด้านในจึงรู้ว่าเป็นรูจึงรีบเปิดเข้าไปข้างใน พบว่าเป็นรอยของกระสุนปืนจึงรีบโทรเรียกประกันภัยมา

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย  รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังสืบบุคคลว่าใครทำอะไรบ้างมันก็ต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง แต่ขณะนี้เริ่มเห็นร่าง ๆ แล้วว่าใครทำอะไรบ้าง ซึ่งตอนนี้ทั้งสองฝ่ายก็ยังปัดกันไปปัดกันมาถ้าเราไม่มีหลักฐานที่สามารถยืนยันได้เข้าก็ยังหนีกันไปเรื่อยขนาดชื่อยังปกปิดกันเลยมันจะมีชื่อใหม่ ๆ มาเรื่อย ๆ คือการยิงปืนเข้าไปในกลุ่มถ้าถูกก็ตายมันเล็งเห็นผลอยู่แล้วยังไงก็เป็นพยายามฆ่า แต่ถ้าตั้งใจไปยิงขามันก็ไม่ใช่พยายามฆ่ามันต้องดูเจตนา แต่นี่เป็นการยิงเข้าไปในกลุ่ม ทางฝั่งคนเจ็บที่ไปหาเรื่องก็บอกว่าถูกฝั่งที่อยู่ในร้านยิง แต่ฝั่งที่อยู่ในบ้านก็บอกว่าทางฝั่งคนเจ็บยิงโดนพวกเดียวกันเอง ตรงนี้มันยังมีคนโกหกอยู่ แต่มันก็เป็นสิทธิ์ของพวกเขาที่จะให้การยังไงก็ได้ ซึ่งเมื่อคืนก็ประสานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาเก็บเขม่าดินปืนไปแล้วฝั่งหนึ่งคือฝั่งที่นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่ร้านส้มตำ ส่วนอีกฝั่งเราทยอยเอาตัวมาซึ่งเขาก็ยังบังอยู่ว่ามีใครอยู่บ้างซึ่งคงต้องใช้เวลาอีกสักระยะหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน