X

สลดสองแม่ลูกขี่จักรยานยนต์หลุดโค้งชนขอบทางกระเด็นร่องกลางถนนเลียบรันเวย์สุวรรณภูมิดับ

สลดสองแม่ลูกขี่จักรยานยนต์จากจังหวัดชลบุรี จะไปจังหวัดปทุมธานีแหกโค้งชนขอบทางร่างกระเด็นตกร่องกลางถนนเลียบรันเวย์สุวรรณภูมิ คอหักเสียชีวิตพร้อมด้วยลูกวัย 6 ขวบ ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือพบว่าเป็น GPS ค้างอยู่

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 19 มกราคม 2565 ร.ต.อ.ชนธัญ  พรหมรักษา รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์สุวรรณภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุบนถนนสายสุวรรณภูมิ สาย 3 เลียบรันเวย์ ช่วงโค้งเข้าจากถนนเทพรัตนมุ่งหน้าสนามบิน ต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่การท่าฝ่ายจราจร และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของสองแม่ลูกนอนเสียชีวิตในร่องกลางถนนชื่อนางสาว นิภา ธิศักดิ์  อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดลำพูน ซึ่งเป็นมารดา นอนเสียชีวิตในสภาพแขนขาหักร่วมทั้งคอ ใกล้กันพบร่างของเด็กชาย ชัยวัฒน์  อุตสาห์ วัย  6 ขวบ เสียชีวิตในสภาพคอหักแขนหาหักด้วยเช่นกัน ห่างกันออกไปประมาณ 100 เมตร ที่ลานหญ้าข้างทางพบรถจักรยานยนต์ห้อ ฮอนด้า  สีดำ ทะเบียน 1 กบ 9689 สุพรรณบุรี ล้มค่ำอยู่ แต่ไม่พบร่องรอยการถูกชนแต่อย่างใด และจากการตรวจสอบที่โทรศัพท์ของผู้ตายพบว่ามีการเปิดระบบ GPS ปักหมุดปลายทางที่จังหวัดปทุมธานี ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถาสมพยานที่เห็นเหตุการณ์ซึ่งขับรถกำลังจะไปเข้าที่งานที่สนามบินสุวรรณภูมิ ได้เล่าว่าผ่านทางโทรศัพท์ ว่า ก่อนเกิดเหตุขณะขับรถกำลังจะเข้าไปทำงานขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งพบรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุอยู่ในเลนซ้ายห่างจากหน้ารถตนเองประมาณ 10 เมตร ส่วนตนขับอยู่เลนขวา จังหวะที่เข้าโค้งซ้ายตามทางปรากฏว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลุดโค้งจากซ้ายพุ่งชนขอบปูนเกาะกลางถนนจนร่างคนขับและคนซ้อนกระเด็นลอยตกในร่องกลางถนน ซึ่งจังหวะนั้นตนได้หักหลบรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุและไม่สามารถจอดลงไปดูได้เนื่องจากมีรถหลังมาจำนวนมากด้วยความเร็วจึงรีบโทรแจ้งศูนย์สุวรรณภูมิให้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ยืนยันที่เกิดเหตุไม่มีรถใดเฉี่ยวชน รายงานล่าสุดจากเพื่อนผู้ตายแจ้งว่าผู้ตายตั้งท้องได้ 4 เดือน และขี่รถจักรยานยนต์มาจากจังหวัดชลบุรี เพื่อที่จะไปจังหวัดปทุมธานี

ด้านพนักงานสอบสวนระบุว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบร่องรอยการชนที่ขอบปูนเกาะกลางส่วนที่รถจักรยานยนต์ไม่พบร่องรอยการถูกชนท้ายแต่อย่างใด  สันนิษฐานเบื้องต้นผู้ตายอาจไม่ชินทางและเปิด GPS มุ่งหน้าไปที่หมายพอมาถึงที่เกิดเหตุน่าก้มมอง GPS หรืออาจหลับในจนกระทั่งหลุดโค้งและเกิดเหตุดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน