X

หนุ่มพม่าถูกรุมกระทืบปางตาย กระเสือกกระสนหนีตาย หวังพึ่งตำรวจที่ป้อมแต่กลับไร้เงาสายตรวจ

หนุ่มพม่า วัย 28 ปี ถูกรุมกระทืบปางตายกระเสือกกระสนหนีตาย หวังมาขอความช่วยเหลือตำรวจที่ป้อมแต่กลับไร้เงาสายตรวจ มีเพียงตู้ว่างเหล่า จนมีผู้มาเจ็บจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 00.01 น.วันที่ 18 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายมาขอความช่วยเหลืออยู่ที่ตู้ยามสายตรวจชุมชนหมู่บ้านไทยประกัน ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินเข้าตรวจสอบ

ที่หน้าตู้ยามสายตรวจชุมชนหมู่บ้านไทยประกัน ได้พบชายชาวเมียนมาร์ อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ศีรษะและตามใบหน้าจนเลือดอาบใบหน้าแดงฉานเลือดไหลออกมาจำนวนมาก มูลนิธิจึงรีบให้การปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางบ่อเป็นการด่วน

ขณะที่นายมอญ ชาวเมียนมาร์ เพื่อนร่วมสัญชาติผู้บาดเจ็บ ซึ่งพอจะพูดภาษาไทยได้  เล่าให้ว่าจากการสอบถามผู้คนเจ็บซึ่งเป็นคนสัญชาติเดียวกัน ได้บอกว่า ขณะที่นอนพักอยู่ในห้องได้มีเพื่อนชาวเมียนมา ได้ พาคนไทยจำนวน 3 คนบุกมาที่ห้อง และกล่าวหาว่าผู้บาดเจ็บไปขโมยตาข่ายดักปลามา ซึ่งฝั่งคู่กรณีก็ได้พบว่าในห้องของผู้บาดเจ็บมีตาข่ายอยู่ แต่คนเจ็บบอกว่าไม่ได้ขโมย แต่คู่กรณีไม่เชื่อจึงได้ลงมือรุมทำร้ายร่างกายจนสลบ หลังจากนั้น ได้เข้ามาขโมยเงินสดไปจำนวน 6,000 บาทและโทรศัพท์มือถือของผู้บาดเจ็บไป หลังผู้บาดเจ็บฟื้นคืนสติได้ตระเกียดตระกายหนีตายออกมาจากห้องหวังจะมาขอความช่วยเหลือตู้ยามสายตรวจชุมชนหมู่บ้านไทยประกัน แต่กลับไม่พบตำรวจแต่อย่างใด มีเพียงตู้ว่างเปล่า จนกระทั่งตนผ่านมาเห็นจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สภ.บางเสาธง เพื่อเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตู้ยามมากนัก และหาข้อมูลในการติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน