X

เพื่อนบ้านเผยพฤติกรรมแม่น้องฟ้าใส เคยเอาน้องฟ้าใสมานอนกลางถนนประชดสามี

จากกรณี เด็กสาววัยขวบเศษ นอนดิ้นตกคลอง จมน้ำเสียชีวิต เพื่อนบ้านเผยพฤติกรรมของแม่น้องฟ้าใส เคยเอาน้องฟ้าใสมานอนกลางถนนเพื่อประชดสามี ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวบิดาและมารดาของน้องฟ้าใส รวมถึงพยานในที่เกิดเหตุ มาสอบปากคำ

อ่านข่าว แม่ใจสลายลูกสาววัยขวบเศษ นอนเล่นสันเขื่อนดิ้นตกคลอง จมน้ำเสียชีวิต

จากกรณีที่มีเหตุเด็กหญิงวัยขวบเศษตกน้ำเสียชีวิตใต้สะพานข้ามคลองลัดโพธิ์ ติดกับสวนสุขภาพลัดโพธิ์ หมู่ 9 ถนนเพชรหึงษ์ ต.ทรงคนอง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา จนกลายเป็นกระแสดราม่าในสังคมออนไลน์ต่างพากันตั้งคำถามว่าเหตุใดถึงเอาน้องฟ้าใสไปนอนบริเวณดังกล่าว

คืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่อีกครั้งและไปพูดคุย น.ส.ตา (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี เพื่อนบ้านของน้องฟ้าใส  ได้บอกว่า ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันทางแม่และพ่อของน้องฟ้าใส ได้มีปากเสียงกันรุนแรง และแม่ได้นำเอาน้องฟ้าใส ไปวางนอนไว้ที่กลางถนนเพชรหึง ประชดสามี เคราะห์ดีที่ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์จึงเข้าห้ามปราบและช่วยเด็กเอาไว้ได้  ก่อนมาเกิดเหตุการณ์สะเทือนใจครั้งนี้  โดยทราบว่าก่อนเกิดเหตุแม่และพ่อของน้องฟ้าใส น่าจะมีปากเสียงกันอีก และแม่ได้พาน้องฟ้าใส มาที่บริเวณที่เกิดเหตุเพื่อมาตามสามี ซึ่งมีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างบริเวณดังกล่าว ในความคิดส่วนตัวแล้วตนไม่ปักใจเชื่อว่าจะเป็นอุบัติเหตุที่เกิดกับน้องฟ้าใส เพราะน้องยังไม่สามารถเดินได้ทำได้แค่ตั้งไข่เท่านั้น

น.ส.ตา (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี เพื่อนบ้าน ได้เล่าว่า เป็นช่วงที่พ่อแม่ของน้องฟ้าใสทะเลาะกันแล้วฝ่ายแม่ต้องการประชด ฝ่ายพ่อได้พาลูก มานั่งกลางถนนเพื่อจะให้รถชนประชดสามี โดยเหตุเกิดเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ส่วนเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ทั้งสองก็น่าจะทะเลาะกันและฝ่ายแม่คงเป็นคนที่เอาลูก ไปอยู่บริเวณจุดเกิด ซึ่งตนก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่าน้องฟ้าใส จะปีนออกไปและตกน้ำเอง เพราะตรงบริเวณจุดเกิดเหตุมันจะมีรั้วกั้นซึ่งถ้าเป็นคนปกติไม่น่าจะไปนอนอยู่บริเวณจุดนั้นและเด็กก็เพิ่งหัดเดินไม่น่าจะทำอะไรได้ มากหรือปีนออกไปได้

ด้าน พ.ต.อ. ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ  ผกก. สภ.พระประแดง ระบุว่า  ในส่วนการดำเนินการทางคดี ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้เชิญตัวบิดาและมารดามาสอบปากคำแล้ว รวมถึงพยานในที่เกิดเหตุมาสอบปากคำด้วยเช่นกัน ซึ่งเบื้องต้นทราบว่ามารดาและบิดาได้พาน้องฟ้าใสไปนั่งพูดคุยกับชายไร้ที่พักพิง ซึ่งอาศัยนอนบริเวณที่เกิดเหตุและเข้านอนพร้อมกันโดยชายพิการให้ข้อมูลว่า ช่วงก่อนเที่ยงคืนมารดาพ่อและแม่พร้อมน้องฟ้าใส ได้พากันมานั่งเล่นกับตนที่เกิดเหตุ เนื่องจากมีความสนิทสนมกันและมักมาเล่นที่นี่ประจำ ก่อนเที่ยงคืนแม่ได้ให้นมน้องฟ้าใส จนหลับไปแม่น้องฟ้าใส ก็ยังมานั่งคุยกันจนกระทั่งน้องฟ้าใสตื่นอีกครั้ง ตอนช่วงประมาณตีสอง จากนั้นแม่ของน้องฟ้าใส ก็ให้กินนมอีกครั้งจนกระทั่งหลับไปทั้งสองและสะดุ้งตื่นอีกที เมื่อได้ยินเสียงนกกาเหว่าร้อง พอลืมตาก็ไม่พบน้องฟ้าใสแล้ว จึงออกตามหา แต่ก็ไม่พบจึงรีบมาแจ้งตำรวจ

จาการสอบปากคำในครั้งนี้ยังไม่พบความเชื่อมโยงว่าเข้าข่ายเจตนาทำให้น้องตกน้ำถึงแก่ความตาย แต่อาจเป็นความประมาทที่พาเด็กไปนอนจุดดังกล่าว  ซึ่งพนักงานสอบสวนจะต้องสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าเข้าข่ายกระทำการประมาทเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย หรือไม่ หากพบว่าเข้าข่ายก็จะแจ้งข้อกล่าวหากับแม่ของน้องฟ้าใส และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน