X

แม่ใจสลายลูกสาววัยขวบเศษ นอนเล่นสันเขื่อนดิ้นตกคลอง จมน้ำเสียชีวิต

แม่ใจสลายลูกสาววัยขวบเศษ นอนเล่นสันเขื่อนดิ้นตกคลองจมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณใต้สะพานข้ามคลองลัดโพธิ์ ติดกับสวนสุขภาพ หมู่ 9 ถนนเพชรหึงษ์ ต.ทรงคนอง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 17 มกราคม 2565 ร.ต.อ.ชาย พลศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเด็กวัยขวบเศษ พลัดตกน้ำจมหายที่บริเวณใต้สะพานข้ามคลองลัดโพธิ์ ติดกับสวนสุขภาพ หมู่ 9 ถนนเพชรหึงษ์ ต.ทรงคนอง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยนักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนาง ชารินี ธรรมดำ อายุ 34 ชาวอำเภอพระประแดงสมุทรปราการ ผู้เป็นแม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าวยืนร้องไห้ปานจะขาดใจอยู่ข้าง นายสมบัติ สมรัสดิ์ อายุ 55 ปี ผู้เป็นสามี  ก่อนที่นางชารินี  จะเล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านตนและสามีได้พา ด.ญ. สาววิตรี หรือน้องฟ้าใส่  สมรัสดิ์  วัยขวบเศษ ผู้เป็นลูกสาวมานั่งเล่นอยู่ที่สันเขื่อนตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ และนอนเล่นกัน โดยที่สามีตนได้นอนอยู่ในเปลผ้าที่ผูกไว้ใต้สะพาน  ส่วนตนกับน้องฟ้าใสนอนอยู่ด้วยกันที่สันเขื่อน  โดยที่ตนนอนอยู่ริมน้ำ น้องฟ้าใสนอนด้านใน จนกระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น.ตนได้ให้ลูกกินนมและก็หลับไป มาสะดุ้งตื่นอีกทีก็ไม่เจอน้องฟ้าใส แล้วจึงเดินออกตามหา เพราะคิดว่าลูกสาวน่าจะตามเล่นแต่ก็ไม่เจอจึงคิดว่าลูกน่าดิ้นและตกลงไปในน้ำ  จึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากที่นักประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ช่วยกันลงงมหาอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง ได้พบร่างของน้องฟ้าใส จมอยู่ใต้น้ำ จึงได้นำร่างไร้วิญญาณของน้องฟ้าใสขึ้นมาตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่ผู้เป็นแม่นอนให้นมกับลูก และเกิดเผลอหลับไป หลังจากที่เด็กดูดนมอิ่มแล้วก็ปีนป่ายตามประสาเด็กและเกิดพลัดตกลงไปในน้ำและจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน