X

คืบหน้า แฟนใหม่พาพวกมายิงใส่แฟนเก่าเพื่อนรับเคราะห์ถูกยิงสาหัส ขณะตำรวจตามตัวพยานมาสอบปากคำแล้ว พ่อบุกโรงพักตามคืบหน้าไล่ล่าคนยิง

คืบหน้า แฟนใหม่พาพวกมายิงใส่แฟนเก่า แต่เพื่อนรับเคราะห์ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ขณะที่ตำรวจตามตัวพยานมาสอบปากคำแล้ว พ่อคนเจ็บบุกโรงพักมาตามคืบหน้าไล่ล่าคนยิง

อ่านข่าว : แฟนใหม่ยกพวกนัดเคลียร์ใจแฟนเก่าเจอหน้าชักปืนยิงเพื่อนแฟนเก่าเจ็บสาหัส

จากกรณีเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นได้นัดหมายมาเคลียร์ปัญหากันเรื่องชู้สาวและมีการท่าทายกันในเฟส จึงกลายเป็นฉนวนในการนัดหมายมาเคลียร์ปัญหากันที่บริเวณหน้าร้านโลตัสมินิ ภายในซอยผูกมิตร หมู่ 10 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาจำนวน 3 คันรวม 6 คน โดยหนึ่งในนั้นชื่อนายไฟร์ เมื่อมาถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุได้วิ่งมาพร้อมอาวุธมีดและปืนลงมาไล่ทำร้าย และหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ลูกซองเบอร์ 9 ออกมายิงใส่ร่างของนายกฤษณะ หรือ แช้มป์ อายุ 18 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 14 มกราคม 2565 พ.ต.อ.จักรพงษ์  นุชผดุง ผกก.สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เชิญตัวนายไฟร์ และ น.ส.จ๋า ซึ่งเป็นพยานและเป็นกลุ่มผู้ก่อเหตุมาทำการสอบปากคำโดยทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ยอมเปิดเผยในรายละเอียด เกรงว่าจะเสียรูปคดี

โดย พ.ต.อ.จักรพงษ์  นุชผดุง ผกก.สภ.สำโรงใต้ ได้ออกมาเปิดเผยหลังทำการสอบปากคำพยานเป็นที่เรียบร้อยว่า เบื้องต้นวันนี้ได้เชิญตัวพยานที่อยู่ในกลุ่มผู้ก่อเหตุมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม  ได้ทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่น อายุ 17-19 ปี มีด้วยกันจำนวน 6 คนรวมทั้งพยานที่เข้าให้ปากคำทั้ง 2  เบื้องต้นจากการสอบปากคำทั้งคู่ ก็มีความคืบหน้า ที่น่าเชื่อว่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุมารับผิดเร็ว ๆ นี้ เพราะทราบชื่อ เเละ ที่อยู่ของคนก่อเหตุเเล้ว เเต่ยังไม่ยืนยันอายุส่วนรายละเอียดคงต้องขอสงวนไว้ในสำนวนคดีโดยสาเหตุของเรื่องนี้ คาดว่าน่าจะมาจากปมชู้สาว เเละ มีการท้าทายกันผ่านโซเชียล ก่อนจะมีการนัดหมายเคลียร์ปัญหากัน เเละ จะมีการสอบสวนเพิ่มเติมให้ครอบคลุมทุกประเด็นต่อไป ส่วนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ เป็นปืนไทยประดิษฐ์ โดยใช้หัวกระสุนลูกซองเบอร์  9  เบื้องต้นอาการของนายแช้มป์ ผู้บาดเจ็บตอนนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย  ส่วนปมฉนวนการก่อเหตุในครั้งนี้ เชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่อง ปมชู้สาว และหึงหวง กระทั่งนัดมาเคลียร์กัน และพูดคุยเรื่องปัญหาชู้สาว ระหว่าง แฟนเก่า – แฟนใหม่ ซึ่งขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างไล่ติดตามตัวไปอย่างกระชั้นชิดคาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นนายรุ่งศักดิ์  จันทร อายุ 42 ปี พ่อของนายกฤษณะ  ผู้บาดเจ็บ ได้เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อติดตามความคืบหน้าการติดตามผู้ก่อเหตุ หลังจากที่นายรุ่งศักดิ์ ได้เห็นหน้า น.ส.จ๋า ซึ่งอยู่ในกลุ่มผู้ก่อเหตุที่เดินทางพบเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยพ่อและแม่ ด้วยอารมณ์โกรธนายรุ่งศักดิ์ พ่อผู้บาดเจ็บได้ตรงเข้าต่อว่า น.ส.จ๋า ทันที่ว่าทำแบบนี้ได้อย่างไร จ๋าพาคนอื่นมาทำร้ายแช้มป์ ได้อย่างไร จ๋า รู้มั้ยว่าตอนนี้พ่อเป็นอย่างไร เองที่เกิดขึ้นตนพอรับได้แต่ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ตอนที่จ๋า อยู่ที่บ้านตนเรียกจ๋า ว่าลูกทุกคำ และลองคิดดูว่าจ๋า มันพาคนมายิงลูกของตนถึงหน้าปากซอยบ้านทำแบบนี้ได้อย่างไร ทำไม่ไม่พูดความจริง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาห้ามปรามและเชิญตัวพ่อออกมานอกห้อง

นายรุ่งศักดิ์ พ่อผู้บาดเจ็บ ได้เปิดเผยทั้งน้ำตาคลอว่า ช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและ เสียใจมาก ที่ลูกชายออกมาเป็นเพื่อนกับนายเจม แต่ไม่ใช่คู่กรณีฝ่ายมือยิง โดยตรง แต่สุดท้ายกลับถูกยิงบาดเจ็บ ซึ่งตนเองรู้สึกเสียใจ และ โกรธฝ่ายคู่กรณีมาก โกรธ นางสาวจ๋า ตัวชนวนเหตุมาก และ โกรธมือยิง ที่มายิงลูกขายตนทั้งที่ ลูกชายไม่ใช่คนที่มีปัญหาโดยตรง และ ฝ่ายผู้บาดเจ็บ ก็ไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกับฝ่ายคู่กรณีมาก่อนด้วย ทั้งนี้ อยากฝากถึง ฝ่ายกลุ่มคนก่อเหตุ ว่า หากมีปมปัญหาขัดแย้งเรื่องชู้สาว ทำไมถึงไม่ยอมออกมาคุย มาเคลียร์ มาเจรจากันพูดคุยดีดี จะใช้ความรุนแรงทำไม ทั้งที่ ฝ่ายผู้บาดเจ็บหรือ ลูกชายตน  ที่พกอาวุธมีดสั้นเพียง 1 เล่ม ไว้ป้องกันตัวเท่านั้น แต่ไม่มีเจตนา มาก่อเหตุทำร้ายร่างกายใคร และฝากถึง คู่กรณี ที่กำลังหลบหนีอยู่ในเวลานี้ว่า ขอให้มามอบตัว และรับโทษตามกฎหมาย สงสารหัวอก พ่อแม่ของผู้บาดเจ็บด้วย ส่วนอาการบาดเจ็บ นายแช้มป์ (คนเจ็บ) ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU งดน้ำ อาหาร รอการผ่าตัดเรื่องจากมีกระสุน ฝังอยู่ในปอดและหน้าอก ซึ่งแพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ประเมินอาการรายชั่วโมง ซึ่งพ่อของผู้บาดเจ็บ ยอมรับว่า เครียด กังวลใจ ทั้งเรื่องความปลอดภัย และ อาการของลูกชาย หลังถูกยิง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน