X

เด้ง 4 ตำรวจสายตรวจสำโรงเหนือ ไปช่วย ศปก.หลังพบจับยาเสพติดกลายเป็นการบูร

เด้ง 4 ตำรวจสายตรวจสำโรงเหนือ ไปช่วย ศปก. พร้อมยกเลิกอาสาสมัครช่วยเหลือเจ้าพนักงานทั้งหมดของ สภ.สำโรงเหนือ หลังไปตั้งด่านจับหนุ่มพบยาเสพติดกลายเป็นการบูร

อ่านข่าว สาวร้องขอความเป็นธรรมน้องชายถูกค้นคาด่าน ค้นเจอการบูรอ้างเป็นยาเค ถูกจับล็อกกุญแจมือ

จากกรณีที่มีการออกมาร้องเรียนและมีคลิปเผยแพร่คลิป  สาวร้องขอความเป็นธรรมน้องชายถูกค้นคาด่าน ค้นเจอการบูรอ้างเป็นยาเค ถูกจับล็อกกุญแจมือ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 7 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม ขณะที่น้องชายตนได้ขับรถยนต์เก๋งกลับจากไปหาแฟนที่ลุมพินี หลังจากที่ลงจากทางด่วนมาถึงบริเวณถนนสุขุมวิทก่อนถึงทางเข้าซอยแบริ่ง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มุ่งหน้าเข้าปากน้ำ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจอยู่  ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าล่าสุด

พ.ต.อ.อาทิตย์  ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทาง สภ.สำโรงเหนือ ได้ออกคำสั่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงต้องขอเวลาให้คณะกรรมการได้ทำงานสักระยะหนึ่งหากว่าเป็นความบกพร่องของเจ้าหน้าที่ก็ต้องมีการลงทัณฑ์ไปตามระเบียบ อีกส่วนหนึ่งก็คือวันนี้จะมีคำสั่งของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้จำนวน 4 นายไปประจำที่ ศปก. โดยมียศร้อยเอกจำนวน 2 นาย และยศ สิบตำรวจเอก 2 นาย ส่วนในเรื่องการตรวจสอบสารเสพติดในปัสสสาวะพบหรือไม่พบนั้น ก็ต้องรอการรายงานของคณะกรรมการก่อนรายงานขึ้นมาก่อน แต่ก็ยังยืนยันว่าถ้าเป็นความบกพร่องของเจ้าหน้าที่ก็จะต้องมีการลงโทษ ส่วนทางด้านผู้เสียหายขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานทางผู้เสียหายเพื่อเข้ามาสอบถามข้อเท็จจริง และในวันนี้ ตนก็ได้มีคำสั่งให้ยกเลิกอาสาสมัครช่วยเหลือเจ้าพนักงานทั้งหมดของ สภ.สำโรงเหนือ แล้ว ส่วนผู้เสียหายรายใดหากเคยถูกกระทำในทำนองเดียวกัน ที่ผ่านมา ก็สามารถเข้ามาร้องเรียนเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าของเจ้าหน้าที่ที่มีพฤติกรรมแบบนี้ ก็สามารถแจ้งความร้องทุกข์ได้ หากพบว่าผิดจริงก็จะดำเนินคดีอาญาทุกรายไม่ว่าเป็นเจ้าหน้าที่หรือเป็นใครก็แล้วแต่ ตนขอยืนยันว่าจะ ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน