X

วัยรุ่นสำโรงใต้เหิมเย้ยกฎหมายขี่จักรยานยนต์ปาระเบิดปิงปองใส่โรงเรียนอนุบาล

วัยรุ่นสำโรงใต้เหิมเย้ยกฎหมายขับขี่รถจักรยานยนต์ มาปาระเบิดปิงปองใส่โรงเรียนวัดโยธินประดิษฐ์ หมู่ที่ 3 ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นโรงเรียนอนุบาล 

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 10 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากครูฝ่ายปกครองของโรงเรียนวัดโยธินประดิษฐ์ หมู่ที่ 3 ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5 คนขี่รถจักรยานยนต์และซ้อนท้ายกันมาจำนวน 5 คน 2 คัน ได้มาก่อเหตุจุดระเบิดบอลสีและโยนเข้ามาในโรงเรียน และเกิดระเบิดขึ้นที่บริเวณหน้าห้องนักเรียนชั้นอนุบาล แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่หน้าโรงเรียนบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวาลาประมาณ 13.00 น.ของวันนี้ หลังรับแจ้งผู้สื่อข่าวจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ได้พบนายณัฐวุฒิ  จันทร์กิมฮะ ซึ่งเป็นครูฝ่ายปกครองของโรงเรียนดังกล่าว ได้เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงสี่สิบห้าก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นเสียงหม้อแปลไฟฟ้าหน้าโรงเรียนระเบิดเลยวิ่งออกมาดูพร้อมด้วยนักการภารโรง ปรากฏว่าไม่ใช่ และไม่รู้ว่าเสียงระเบิดมาจากไหน จึงไปถามร้านค้าตรงข้ามโรงเรียนก็ได้คำตอบมาว่ามีวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์มา 2 คัน โดยคันแรกจอดรออยู่บริเวณตรงซุ้มวัด คันที่สองขี่และซ้อนท้ายกันเข้ามา 3 คน และมาไล่ดูจากกล้องวงจรปิดหน้าโรงเรียน ก๊พบว่าหนึ่งในสามได้มีการจุดระเบิดลูกบอลสีและโยนข้ามรั้วเข้าไปในโรงเรียนซึ่งไปตกและระเบิดที่บริเวณใกล้อ่างล้างมือในโรงเรียนซึ่งอยู่ใกล้หน้าห้องนักเรียนอนุบาล ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นจำนวน 3 คน ซึ่งตอนนั้นมีนักเรียนเล่นพละอยู่ที่สนามด้านในแต่ไม่ถึง ซึ่งตรงจุดที่ระเบิดเป็นอ้างล้างมือของน้อง ๆ อนุบาล ซึ่งถ้าเกิดเหตุในช่วงที่น้องอนุบาลมาล้างมือก็อาจจะโดน ก็ถือว่าโชคดีเป็นช่วงนอนพักของน้อง ๆ ชั้นอนุบาล หลังเกิดเหตุได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ แล้วและได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมาเก็บหลักฐานและสอบถามข้อมูล และได้แจ้งว่าจะไปประสานทางเทศบาลขอดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้ในการหลบหนีเพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน