X

แฟนเก่าโหดขับรถไล่ล่าอดีตแฟนสาว ใช้เท้าถีบกระจกแตกลากแฟนใหม่ลงมากระทืบยับ จิกผมอดีตแฟนสาวลากขึ้นรถขับหลบหนี

แฟนเก่าโหดขับรถมากับพวก 3-4 คน ไล่ล่าอดีตแฟนสาว ขณะรถจอดติดไฟแดงใช้เท้าถีบกระจกแตกลากแฟนใหม่ของอดีตแฟนสาวลงมากระทืบจนสลบอยู่กลางถนน ก่อนจะจิกผมอดีตแฟนสาวลากขึ้นรถขับหลบหนี

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 10 มกราคม 2564 ร.ต.อ.นครินทร์  จำปานิล  รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับมีสองชายหญิงถูกทำร้ายร่างกายกลางถนนได้รับบาดเจ็บและผู้บาดเจ็บเป็นหญิงถูกลากตัวขึ้นรถขับหลบหนี เหตุเกิดที่บริเวณถนนรถรางสายเก่า ใกล้สี่แยก ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บที่เป็นชายชื่อนายสถาพร ป้องศรี อายุ 25 ปี นั่งอยู่ริมถนนในลักษณะมึนงง สภาพหน้าตาบวมปูดตามใบหน้าและลำตัวมีบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้ายหลายแห่ง โดยนายสถาพร ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้าแจ๊ส สีดำ จำทะเบียนไม่ได้ มากับแฟนสาว ในขณะที่จอดติดไฟแดงอยู่ในที่เกิดเหตุซึ่งตนก็ไม่ได้มองทางอยู่ ๆ ผู้ก่อเหตุได้ขับรถเก๋งสีขาว ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ขึ้นมาประกบซึ่งจังหวะนั้นตนนั่งดูโทรศัพท์และไม่ได้มองด้านข้าง และมารู้ตัวอีกทีก็กระจกประตูข้างซ้ายที่ตนนั่งอยู่ได้ถูกถีบจนแตกก่อนที่จะถูกผู้ก่อเหตุ เข้ามาทำร้ายตนในรถด้วยการชกต่อยที่ใบหน้าและใช้เท้าถีบ และเปิดประตูลากตนลงมาจากรถ และรุมกระทืบตนซึ่งตนนั้นตนก็ไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุมาด้วยกันกี่คน แต่คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 3 – 4 คน แต่จำได้ว่าหนึ่งในนั้นมีแฟนเก่าของแฟนสาวตนรวมอยู่ด้วย  ก่อนที่แฟนสาวของตนจะถูกแฟนเก่าลากลงมาจากรถของแฟนเก่าก่อนที่จะขับออกไปเลี้ยวขวาออกไปทางท่าน้ำพระประแดง  ส่วนพวกที่เหลือได้ขับรถของแฟนสาวตนออกไปเลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าไปทางบางนา ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนสาวตนได้เคยเล่าให้ตนฟังว่า ได้คบกับผู้ก่อเหตุมานานกว่า 3 ปี แล้ว ก่อนที่จะเลิกรามาและมาคบกับตน โดยที่วันนี้แฟนสาวได้ขับรถมาหาตนที่ทำงาน และขับออกมาและมาถูกดักทำร้ายดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งวิทยุสกัดจับกุม แต่ยังไม่พบวี่แววของรถทั้งสองคัน

ขณะเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่หน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ใกล้ที่เกิดเหตุ ที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ พบว่าขณะที่รถยนต์เก๋งของผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นรถเก๋งสีดำ  กำลังจอดติดไฟแดงก่อนถึงสี่แยกรถรางเก่าทิศทางจากสรรพาวุธมุ่งหน้าพระแดงห่างจากตู้ยามจุดสกัดประมาร 50 เมตร   สักพักก็มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน 5 กฌ 7954 กรุงเทพมหานคร ที่ขับตามหลังมาเข้ามาจอดประกบทางด้านซ้ายข้างฝั่งผู้โดยสาร ก่อนที่คนในรถเก๋งสีขาว ซึ่งในภาพมีด้วยกัน 3 คนที่กรูกันลงมาจากรถ และนั่งรถอยู่ในรถอีก 1 คน ซึ่งทั้ง 3 คนได้ใช้เท้าจะกระโดดถีบกระจกประตูฝั่งผู้โดยสารจนแตก และเข้าไปชกต่อยทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บที่นั่งอยู่ในรถ ที่รุมทำร้ายอยู่พักใหญ่ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะถูกลากออกมาจากรถและรุมกระทืบจนสลบอยู่กลางถนน ชาวบ้านที่ผ่านไปมาได้เข้ามาห้ามปรามและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ในจังหวะนั้นก็มีหญิงสวมเสื้อสีดำ เปิดประตูลงมาจากรถสีดำเดิน ออกมา แต่ก็ถูกชายที่ใส่เสื้อสีดำที่มากับผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาจิกผมลากไปขึ้นรถเก๋งคันสีดำ ก่อนที่จะขับหลบหนีไปพร้อมกับรถยนต์เก๋งคันสีขาว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน ในการติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน