X

หนุ่มจักรยานยนต์รับจ้างถูกกระบะเฉี่ยวล้ม

หนุ่มขี่จักรยานยนต์รับจ้าง ถูกกระบะเฉี่ยวล้มดับคาถนนบางนาตราดขาเข้าช่องคู่ขนาน หลักกิโลเมตรที่ 8 หน้าห้างเมกาบางนา ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 7 มกราคม 2565 ร.ต.อ.สัณหวัช  แก้วดวงศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนบางนาตราดขาเข้าช่องคู่ขนาน หลักกิโลเมตรที่ 8 หน้าห้างเมกาบางนา ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพนาย เซ็ง  โชติช่วง อายุ 57 ปี คนขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนนสภาพที่ใบหน้าเบี้ยวผิดรูปและมีเศษเส้นผมหลุดกระจายที่พื้น ใกล้ร่างผู้เสียชีวิตพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียนป้ายเหลือง 1 กก 1954 สมุทรปราการ ของผู้ตายล้มคว่ำอยู่ โดยมีหมวกกันน็อกหลุดจากศีรษะของผู้ตายกระเด็นห่างจากศพประมาณ 20 เมตร ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถกระบะคู่กรณีจอดอยู่ เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้  สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน 1ฒค 934 กรุงเทพมหานคร ในสภาพด้านหน้าฝั่งขวามีร่องรอยการเฉี่ยวชน

จากการสอบถามนายรัฐพล พันน้อย อายุ 29 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถลงมาจากมอเตอร์เวย์เพื่อจะไปบางนา ขณะมาถึงที่เกิดเหตุตนได้ตัดเข้าช่องทางขวาของเลนคู่ขนานซึ่งจังหวะนั้นสังเกตแล้วว่ามีรถจักรยานยนต์ยังอยู่ห่างจึงตัดสินใจเปลี่ยนเลนออกไปจนกระทั่งได้ยินเสียงตุบที่หน้ารถและรีบจอดรถลงมาดูพบว่ามีคนขับรถจักรยานยนต์มาชนข้างรถด้านหน้าฝั่งขวาของรถตน แต่ไม่ทราบว่ามีรถคันไหนมาเหยียบซ้ำผู้ตายหรือไม่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน