X

กระบะตู้ทึบถอยหลังชนอดีตทหารเรือวัย 88 ปี ทับร่างเจ็บสาหัส

หนุ่มขับกระบะตู้ทึบมาส่งของให้ลูกค้า ถอยหลังชนอดีตทหารเรือวัย 88 ปี ล้ม ทับร่างได้รับเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดภายในซอยยูลิ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 12.20 น.วันที่ 4 มกราคม 2565 พ.ต.ท.ปัญญาวัฒน์ คำศรี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตู้ทึบ ถอยหลังทับชายสูงอายุได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดอยู่ใต้ท้องรถ ภายในซอยยูลิ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการและรถกู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุได้พบรถยนต์กระบะตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้ารีโว สีขาว ทะเบียน 3 ฒฉ 9723 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางซอย ใต้ท้องรถพบร่าง นายชนะ พันธุ์สว่าง อายุ 88 ปี อดีตทหารเรือยศจ่าเอก นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นถนน ใต้ท้องรถยนต์กระบะคันดังกล่าว โดยมีบาดแผลเปิดขนาดใหญ่ที่บริเวณหน้าผากจนมองเห็นกะโหลก ตามร่างกายมีบาดแผลถลอกหลายแห่ง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องใช้แม่แรงมาทำการยกรถขึ้นก่อนที่จะนำร่างของผู้บาดเจ็บออกมาได้ และให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

สอบถามนางดวงพร พันธุ์สว่าง อายุ 65 ปี ลูกสาวของผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่พ่อตนกำลังเดินไปหาตนที่บ้านซึ่งอยู่เยื้อง ๆ กัน ระหว่างพ่อกำลังเดินจะกลับ โดยมีตนเดินตามหลัง รถกระบะตู้ทึบคันดังกล่าวซึ่งเข้ามาส่งของและกำลังถอยหลังออก โดยไม่ทันสังเกตว่าพ่ออยู่หลังรถ จึงชนจนพ่อล้มคว่ำหน้าลงไปกองกับพื้น ก่อนรถคันดังกล่าวจะถอยมาคร่อมร่างและติดอยู่ใต้ท้องรถและลากพ่อไปกับพื้นถนน ประมาณ 5 เมตร ตนและชาวบ้านต่างพากันส่งเสียงร้องรถกระบะคันดังกล่าวจึงหยุดรถและลงมาดู

นายกนก อ่อนสมกิจ อายุ 26 ปี คนขับรถกระบะคันดังกล่าว ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถกระบะ มาส่งของให้ลูกค้าในซอยดังกล่าว หลังจากส่งของเสร็จ จึงถอยหลังรถเพื่อออกจากซอย เนื่องจากเป็นซอยแคบ แต่ระหว่างถอยตนมองไม่เห็นว่ามีคนเดินอยู่หลังรถ เนื่องจากรถเป็นกระบะตู้ทึบ กระทั่งได้ยินชาวบ้านตะโกนตนจึงรีบหยุดรถและลงมาดู พบผู้บาดเจ็บติดอยู่ใต้ท้องรถของตน จึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วยพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน